Sửa nhà theo phong thủy chỉ bằng các mẹo sau đây


Xây nhà, sửa nhà theo phong thủy chính là để mang được rộng rãi nhiều niềm may mắn hơn trong cuộc sống, phong phú nhiều dễ dàng hơn trong công tác.

Bạn đang mang các căn nhà mang mẫu mã lỗi thời, cũ kĩ theo thời kì. Bạn mong muốn sửa lại ngôi nhà mà vẫn mang lại rộng rãi nhiều tài lộc cho bạn. Tổ ấm yêu thương của bạn đang bị đe dọa bởi những nhân tố thời tiết, môi trường, bởi phong thủy lúc màu sắc tường, trần đã xuống cấp, …


Sửa nhà theo phong thủy chỉ bằng các mẹo sau đây


Cuộc sống dần dần gặp nhiều khó khăn, tạo nên phong phú nhiều vấn đề khó xử lý và cũng làm cho bạn có cảm giác bực bội hơn. Bởi vậy, bạn mong muốn sửa lại môi trường sống của mình được tươm tất hơn, khang trang hơn.


Sửa nhà theo phong thủy chỉ bằng các mẹo sau đây


Không những thế, Bạn vẫn đang đau đầu, vì lo sợ phong thủy của nhà mới sẽ gây hại đến việc làm ăn, cuộc sống, sức khỏe… của gia đình bạn. Sửa nhà theo phong thủy phải lưu ý điều gì để gia đình gặp đa dạng nhiều may mắn, phồn thịnh,… Hãy tham khảo bài viết sau đây để tránh một vài điều cấm kỵ này nếu muốn cuộc sống tươi đẹp hơn nhé.

Lúc xây sửa lại cổng nhà, bạn tránh xây theo hình chữ L ngược nhé, vì cổng hình chữ L biểu tượng cho hình lưỡi liềm, những loại cổng này tuy rất nhanh phát tài nhưng lại gây sát khí về cho gia chủ đó.

Những tổ chức sửa nhà sài gòn đều khuyên bạn rằng, đừng chú ý nội thất và kiến trúc bên trong nhà xem nhẹ đi bên ngoài. Điều cấm kỵ đáng lưu tâm là lúc xây sửa nhà bạn ko nên xây hay đặt bất kỳ 1 vật gì đó mà mang hình giống như đầu người được nhô lên giống như 1 cục u máu đang chắn trước cửa nhà gây phổ biến nhiều bệnh tật cho gia chủ.


Sửa nhà theo phong thủy chỉ bằng các mẹo sau đây


Điều tối kỵ nữa trong sửa nhà theo phong thủy bạn nên nhớ là, không nên đặt các gương kính lớn hay nhỏ vì chúng sẽ đem đến điềm ko may cho bạn, làm khí trường trong nhà bị đập hỗn loạn. Nếu bạn bắt buộc đặt gương trong nhà vì công việc hay cuộc sống thì nên chú ý chỉ đặt 1 gương vào 1 bên tường không nên đặt ở 2 bên vì chúng sẽ gây ra phản xạ cho nhau đó nhé.

Trên đây là một vài mẹo hay giúp bạn hạn chế được những điều cấm kỵ trong khi sửa nhà mang lại ngôi nhà mới cho bạn với phổ biến nhiều tài lộc, sức khỏe và phồn thịnh cũng như là những niềm may mắn về nhà. Ví như bạn có nhu cầu giải đáp miễn phí, hãy liên lạc ngay tới Dthouse, công ty chúng tôi chuyên phục vụ những dịch vụ như thiết kế thi công, sửa chữa nhà, sửa chữa kho xưởng, nhà hàng, khách sạn,… sẽ hỗ trợ cho bạn hết lòng. Chúc quý khách thành công!




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng