Thiết kế nhà tắm với nội thất sang trọng

Khác với với những phòng tắm trước kia, ngày nay phòng tắm được cai tao khá phức tạp để có thể sử dụng cho nhu cầu sống của gia chủ. Thiết kế nhà tắm với nội thất hiện đại hiện đang được nhiều gia đình quan tâm. Sau các giờ làm việc mỏi mệt cẳng thẳng bên ngoài, người nào cũng muốn được về nhà ngâm mình trong làn nước mát, xua tan đi mọi sự mệt mỏi là điều hết sức lý tưởng với mỗi chúng ta.
Vì vậy quý vị cần cân nhắc lựa chọn công ty thi công thiết kế nhà tắm có nhiều năm kinh nghiệm sao cho vừa đảm bảo những yếu tố cần thiết, vừa có phong cách riêng của mỗi gia đình mà vẫn có nét sang trọng và tinh tế cho căn phòng. Dthouse là công ty chuyên thiết kế sửa chữa cải tạo nhà, trang trí nội thất nhà ở, sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho mọi người.
Dưới đây là 1 số mẫu sơn sửa nhà tắm với nội thất sang trọng được công ty Dthouse chúng tôi gửi đến quý vị tham khảo và làm tư liệu riêng cho mình.

Căn phòng có nội thất hiện đại cùng các hoa văn hoạ tiết ấn tượng của các viên gạch được nối với nhau tạo nên 1 không gian xinh xắn.

Sửa nhà tắm với gam màu tím mang lại không gian trầm ấm cho căn phòng

Thiết kế nội thất phòng tắm có nét sang trọng nhưng không kém phần quý phái và tinh tế.

Phòng tắm có cửa kính trong suốt và được thiết kế bên trong phòng ngủ. Điểm đặc trưng trong mẫu thiết kế này là vòi tắm được lắp trực tiếp trên trần nhà là điều mà người nào cũng mong muốn có được.

Hoa văn họa tiết trong phòng tắm sẽ giúp không gian trở nên thú vị hơn.
Trên đây là 5 mẫu sửa chữa nhà tắm có nội thất sang trọng mới nhất và được dùng rộng rãi ngày nay. Hãy để dịch vụ sửa nhà trọn gói của Dthouse của chúng tôi đem lại các mẫu thiết kế mới nhất cho căn nhà của các bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm, tay nghề cao, chuyên môn cao và tác phong làm việc chuyên nghiệp, công ty thiết kế nhà chúng tôi khẳng định sẽ đem lại 1 dịch vụ có chất lượng cao nhất.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng