Khám phá những chi tiết giúp bạn cải thiện không gian nội thất


Khám phá những chi tiết giúp bạn cải thiện không gian nội thất
Bài trí, sắp xếp nội thật tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế lại chẳng dễ dàng chút nào. Có những thứ mà bạn không ngờ đến nhưng lại giúp cải thiện không gian nội thất đáng kể.
Bạn mất nhiều công sức trang hoàng cho căn nhà của mình nhưng cuối cùng vẫn thấy có điều gì đó không ổn? Nếu vậy hãy cùng thi công sửa chữa nhà Dthouse thử thay đổi một số chi tiết nhỏ dưới đây, biết đâu lại giúp được cho bạn đấy.

Vị trí tủ treo tường

Một lỗi chọn tủ là khoảng cách trống từ đầu tủ đến trần nhà trống trãi. Bạn tránh lỗi này bằng cách lắp tủ sát trần nhà. Lúc này không gian phòng sẽ trở nên khoa học, hợp lý hơn. Nếu không thể đóng thêm một chiếc tủ to thì hãy gắn thêm tủ đựng nhỏ ở phía trên.

Thảm trải sàn cỡ lớn

Nếu bạn cảm giác căn phòng đang thiếu điểm nhấn thì hãy thêm vào đó một chiếc thảm cỡ lớn. Chúng sẽ khiến sàn nhà thêm phần ấn tượng. Kiểu trang trí này rất phù hợp với không gian phòng khách. Thảm là thứ có thể phân định không gian một cách tự nhiên mà không phá đi cấu trúc cho văn phòng.


Cây cảnh

Hãy thêm chút sinh khí, sức sống cho ngôi nhà của bạn bằng những chậu cây hoa cảnh. Màu xanh mát dễ chịu của chúng sẽ khiến ngôi nhà trở nên thư giãn, thoải mái hơn rất nhiều. Nhớ chọn những loại cây ưa bóng râm để chúng luôn tươi tốt khi ở trong nhà.

Nội thất đa chất liệu

Đừng rập khuôn rằng bạn dùng nội thất chủ đạo bằng gỗ, thì tất cả những món đồ khác trong nhà bạn cũng phải bằng gỗ. Hãy tạo thêm điểm nhấn bằng chất liệu vải, thủy tinh hay đá để đem đến một tổng thể ấn tượng nhất.

Số đèn chiếu sáng trong phòng

Một bóng đèn duy nhất sẽ không đủ để chiếu sáng cho một căn phòng. Hãy đầu tư thêm đèn chiếu sáng, có thể là đèn chùm, đèn đứng, đèn treo hay đèn bàn để bổ sung thêm ánh sáng cần thiết cho cả căn phòng.

Vị trí của đồ nội thất với tường

Nhiều người thường kê sát đồ vào tường và cho rằng cách làm này tiết kiệm không gian. Trừ những món đồ lớn như sofa hay tủ, những món đồ nhỏ hơn như ghế bành, chậu cầy, đèn bàn nên được đặt cách tường một khoảng không nhỏ.

Độ dài của rèm

Rèm cửa ngoài mục đích cản trở nắng, gió, bụi vào nhà còn có tính thẩm mỹ rất cao. Với một căn phòng nhỏ, để đem đến hiệu ứng tốt nhất bạn hãy chọn kiểu rèm chạm gần sàn nhà.
Nếu bạn có nhu cầu cải tạo, thiết kế lại nhà thì có thể tìm đến Dthouse. Là đơn vị chuyên sửa văn phòng, nội thất nhà ở, biệt thự, chung cư hàng đầu tại Tp.HCM. Dịch vụ tư vấn sửa nhà của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng