Những món đồ trang trí đa công dụng nên xuất hiện trong nhà bạn


Những món đồ trang trí đa công dụng nên xuất hiện trong nhà bạn
Nếu bạn đang đau đầu không biết nên chọn đồ dùng nào để trang trí nhà cửa thì những món đồ trang trí đa công dụng dưới đây là thứ bạn nên sắm ngay lập tức.
Thay vì dùng mãi một món đồ bạn có thể thay đổi tính năng của nó rồi đặt ở nơi khác trong nhà. Vừa thú vị, lại khiến ngôi nhà của bạn thêm phần sinh động, mới mẻ. Hãy cùng tư vấn thiết kế sửa chữa nhà Dthouse tìm hiểu xem đó là những món đồ nào qua bài viết dưới đây.

Kệ treo tường từ mảnh gỗ

Bạn có thể tận dụng một mảnh gỗ nhỏ, biến nó thành kệ treo tường xinh xắn. Hãy trang bị cho nó bộ khung bằng kim loại rồi dùng đinh đóng vào tường. Bạn có thể để sách, một số vật dụng nhỏ, chậu cây, đồ trang trí lên chiếc kệ handmade này. Bạn có thể sáng tạo bằng cách sơn hay vẽ họa tiết lên miếng gỗ để tăng thêm phần thẩm mỹ cho nó.


Biến giá để bánh thành kệ đựng đồ

Bạn cảm thấy thật phí tiền khi rước một chiếc kệ đựng bánh về nhà? Thay vì vức nó vô tủ bạn hãy tận dụng nó để làm việc khác. Bạn có thể để nó tại bếp để đựng những vật dụng nhỏ. Hoặc đem vào phòng ngủ đựng những món đồ trang sức. Nếu thích bạn cũng có thể vẽ, dán hình lên cho thêm phần độc đáo.

Giỏ tre đa năng

Giỏ tre có thể tận dụng để làm rất nhiều việc. Bạn có thể đặt nó ở phòng tắm để đựng quần áo bẩn. Hoặc dùng đựng chăn màn trong phòng ngủ. Nếu thích bạn cũng có thể dùng nó làm chậu cây. Bạn cũng có thể vẽ hay sơn màu lên giỏ nếu thích.

Thảm lông cừu

Thảm lông cừu là món đồ trang trí hay được dùng vào mùa đông. Ngoài việc dùng để trải sàn, bạn có thể dùng nó để trải bàn, ghế hay làm vỏ bọc gối. Đảm bảo bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen nhờ sự sáng tạo của mình.

Những khung ảnh đơn điệu

Những khung hình cũ có thể làm cho những bức tường nhà bạn sinh động hơn rất nhiều đấy. Chỉ cần tập hợp các khung tranh lại, đủ loại hình dáng, kích cỡ và xếm chúng lên tường một cách tùy ý, không tuân theo quy luật nào cả là bạn đã có được một góc nhà hết sức xinh đẹp rồi đấy.

Xe đẩy

Nếu bạn thích thú những chiếc xe đẩy trong khách sạn thì có thể sắm một chiếc về nhà. Thay vì dùng nó đẩy đồ bạn có thể để chúng ra vườn hay ban công rồi trồng cây hoa lên đó. Những bánh xe lăn sẽ giúp bạn di chuyển nó hết sức dễ dàng đấy.
Nếu bạn có nhu cầu cải tạo, thiết kế lại nhà thì có thể tìm đến Dthouse. Là đơn vị chuyên sửa văn phòng, nội thất nhà ở, biệt thự, chung cư hàng đầu tại Tp.HCM. Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà miễn phí của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng