Dịch vụ sửa chữa nội thất phòng bếp trọn gói uy tín chất lượng


Dịch vụ sửa chữa nội thất phòng bếp trọn gói uy tín chất lượng

Bạn muốn thực hiện cải tạo, nâng cấp lại nhà bếp nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu, làm như thế nào. Nếu vậy thì dịch vụ sửa chữa nội thất phòng bếp trọn gói của Dthouse chính là cứu cánh cho bạn.
Dịch vụ sửa chữa nội thất phòng bếp trọn gói

Bếp không đơn thuần là một khu vực nấu nướng mà còn là nơi để gia đình tụ tập, quây quần bên nhau. Nhiều người còn ví von khu vực đặc biệt này với trái tim của ngôi nhà. Vì vậy đừng bao giờ để nó quá cũ kỹ, xuống cấp. Nếu thấy có dấu hiệu hư hỏng hãy nhanh chóng sửa chữa, trang trí lại nhé. Những gợi ý từ tư vấn sửa chữa nhà Dthouse sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều khi muốn nâng cấp lại khu vực bếp của mình đấy.

Những ý tưởng sửa chữa nội thất phòng bếp

Ánh sáng
Thay đổi hệ thống chiếu sáng là cách không quá tốn kém để làm mới khu vực bếp nhà bạn đấy. Bạn có thể chọn loại đèn treo có chất liệu nhựa, thủy tinh, hay kim loại tùy thích. Tuy nhiên hãy đảm bảo chiếc đèn mới hài hòa với tổng thể căn bếp. Nếu chọn đúng loại nó sẽ thổi hồn vào không gian nhà bếp. Ngược lại trông nó sẽ vô cùng lạc quẻ với căn bếp nhà bạn.
Màu sơn tủ
Thứ dễ bị cũ và hao mòn nhất trong nhà bếp chính là tủ bếp. Không cần phải tốn tiền thay lại toàn bộ hệ thống tủ mới, bạn chỉ cần sơn mới lại tủ cũng đủ để làm nên điều kỳ diệu. Hãy chọn một màu sơn hoàn toàn mới và cảm nhận thành quả bạn tạo ra nhé.
Tay nắm tủ
Tay nắm tủ là thứ thường bị bỏ quên nhất. Thực tế thì một tay nắm tủ rất dễ rỉ sét, cũ kỹ. Nếu thấy dấu hiệu này bạn nên thay mới chúng ngay lập tức. Nên chọn những chất liệu như nhôm hay inox. Nhớ thay đồng bộ và chọn bộ tay nắm giống nhau về màu sắc, chất liệu. Bạn sẽ bất ngờ trước hiệu ứng mà những tay nắm mới này đem lại đấy.
Tận dụng tường bếp và móc hình chữ S
Nhiều người ví von dụng cụ làm bếp cũng giống như phục trang của một cô gái đẹp vậy. Thay vì cất chúng trong tủ, bạn hoàn toàn có thể trưng bày những chiếc ly, tách, chén, dĩa có hoa văn đẹp mắt của mình lên những chiếc giá đỡ và móc treo có hình chữ S. Vừa tận dụng được phần không gian trên tường, lại vừa làm đẹp gian bếp nhà bạn.
Kệ bếp
Kệ bếp là giải pháp hoàn hảo để bạn tận dụng phần không gian theo chiều dọc. Khi đóng kệ bếp bạn cũng cần chú ý đến kích thước, chất liệu, số tầng của kệ bếp. Đặc biệt bạn cũng cần chắc chắn là không có đường dây điện hay ống nước nào bắc qua khu vực bạn muốn đặt kệ.
Ghế trong nhà bếp
Hãy thay thế những chiếc ghế cũ kỹ khu vực đảo bếp bằng những chiếc ghế dẩu kiểu cách. Chúng sẽ tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bếp đấy. Một tips hay ho cho bạn là dùng những chiếc ghế có cùng hình dáng nhưng màu sắc khác nhau để không gian bếp thêm phần bắt mắt hơn.
Trồng cây
Nhiều người cho rằng không gian bếp đầy khói bụi, dầu mỡ không hề thích hợp cho việc trồng cây. Thực tế thì vẫn có những loại cây có thể sinh trưởng tại khu vực này. Không chỉ làm đẹp cho không gian bếp, chúng còn có thể đem đến mùi hương dễ chịu, lọc sạch không khí tại đây. Bạn hoàn toàn có thể trồng sả, bạc hà, cây phong lữ, hương thảo tại bếp. Nhưng nhớ đặt chúng tại nơi có đủ ánh sáng và tưới nước đầy đủ nhé.
Bạn có thể tìm hiểu, chi tiết hơn về phương pháp cải tạo không gian bếp trở nên tiện nghi, hoàn hảo hơn tại đây.

Dịch vụ sửa chữa nội thất bếp trọn gói tại TPHCM

Thiết kế và sửa chữa bếp không phải là điều đơn giản. Bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng tìm mua nguyên vật liệu, nội thất, chọn thợ, giám sát quá trình sửa chữa và đảm bảo sao cho căn bếp mới hòa hợp với tổng thể ngôi nhà. Thay vì tự đứng ra làm ngần đó công việc, bạn có thể tìm đến một đơn vị sửa chữa nội thất bếp trọn gói. Họ sẽ thay bạn làm tất cả những phần việc nói trên. Tất cả những việc bạn cần làm là nói ra ý tưởng của mình và thỉnh thoảng coi ngó quá trình thi công.
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng sửa chữa, Dthouse đã và đang cung cấp cho khách hàng nhiều gói sửa chữa đa dạng, tiết kiệm. Trong số đó có dịch vụ sửa chữa nội thất bếp trọn gói. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn, khảo sát, dựng bản vẽ 3d cho căn bếp hoàn tiến miễn phí. Đội ngũ thợ và kiến trúc sư lành nghề, được đào tạo bài bản của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một công trình chất lượng trong thời gian nhanh chóng nhất.

Cam kết của Dthouse

-         Không bán thầu
-         Có bảo hành, hợp đồng đầy đủ
-         Đề ra giải pháp phù hợp nhất với ngân sách của khách hàng
-         Thi công nhanh chóng, bàn giao đúng hạn
-         Giá cả hấp dẫn nhất thị trường
-         Không thu bất cứ khoản phí nào sau khi ký hợp đồng.
Dịch vụ sửa chữa nội thất phòng bếp trọn gói của Dthouse mang đến cho khách hàng gói giải pháp nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện việc sửa chữa, bạn sẽ nhận được một công trình mới, tiện nghi, hoàn hảo.

dịch vụ sửa nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng