Dịch vụ sua nha vệ sinh-phòng tắm đẹp

Việc cải tạo sua nha vệ sinh-phòng tắm không hề dễ dàng như mọi người vẫn thường vẫn nghĩ, việc sang sửa được xem là 1 công đoạn thực hiện như xây 1 căn nhà. Ở nước ta, vẫn thường xây phòng tắm thường gộp chung với nhà vệ sinh. Bởi vậy việc thi công xây dựng lại càng được mọi người quan tâm nhiều hơn. Dịch vụ sua nha Dthouse hôm nay sẽ gợi ý qúy khách một số gợi ý cần thiết trước khi bắt tay vào công đoạn tu tạo.

1.Các bạn cần phải chú ý đến nền nhà, vì nếu cao quá thì sẽ bất tiện hơn, còn nền thấp quá thì nước có thể tràn ra ngoài.
2.Khi lát nền cần phải tạo độ dốc thích hợp. Nếu như độ dốc ít thì nước khó thoát làm cho nền luôn bị ẩm ướt, còn cao quá sẽ tạo cảm giác không thoải mái

3.Màu sơn và gạch ốp cho phòng tắm nên sử dụng các mẫu gạch ốp với tông màu trắng hay kem để giúp cho ko gian thêm rộng thoáng. Bên cạnh đó để nhà tắm được đẹp hơn thì gia chủ cũng nên khéo léo phối hợp màu gạch một cách hài hòa.Đây sẽ là 1 công đoạn khó khăn nên bạn hãy an tâm, công ty sua nha chuyen nghiep Dthouse sẽ trả lời cho các bạn.

4.Nếu không gian nhà tắm của gia đình bạn đủ rộng mọi người có thể lắp cửa mở, còn ngược lại thì tiện nhất nên lắp cửa lùa hoặc cửa xếp.

5.Vị trí đặt bồn cầu nên tránh không được đặt quay ra cửa vì vì như thế sẽ tạo cảm giác không thoải mái cho người sử dụng.
6.Và điều là hướng nhà vệ sinh của gia đình cần hạn chế nhìn ra cửa chính, vì đặt như thế theo phong thủy sẽ tác động ko tốt đến gia đình làm cho thất thoát tài lộc… bên cạnh đó cũng nên tránh nhìn ra phòng ngủ, phòng khách.
Với những điều mà sửa chữa nhà Dthouse gợi ý trên là những điều bạn phải biết lúc sang sửa và cải tạo lại ko gian nhà vệ sinh, ví như các còn băn khoăn hay thắc mắc ở đâu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mang những giải pháp phù hợp nhất cho ko gian nhà của mình, bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng