Ngắm nhìn ko gian phòng bếp đẹp sau khi sửa chữa nhà bếp

Thiết kế sửa chữa nhà bếp một cách khoa học gọn ghẽ ngăn nắp và bày trí những đồ vật hợp lý sẽ giúp những thành viên trong nhà cảm thấy thích thú hơn với 1 ko gian bếp thật sự rộng rãi và tiện nghi hơn, làm các bạn cảm thấy thật sự hạnh phúc khi có căn bếp đầm ấm và chứa chan yêu thương gắn bó hơn giữa những thành viên trong gia đình.
Hãy cùng xem qua hai gian bếp đã bị xuống cấp theo thời kì sau khi được tôn tạo lại, chúng trở nên đẹp tới ngỡ ngàng.
1. Cải tạo lại không gian căn bếp.

Không gian bếp cũ kỹ cùng với diện tích giảm thiểu nhưng khá ngăn nắp. Ngoài ra do dùng trong một thời kì dài nên những vật dụng đã cũ. Vì thế chủ nhân đã quyết định thi công sửa chữa nhà bếp của mình.

Khu vực bếp sau khi được tu bổ trông rất hiện đại và tiện dụng. Tất cả các đồ vật được thay mới, hệ thống tủ được nới rộng ra cùng nhiều ngăn hơn, giúp giải quyết vấn đề lưu trữ. Sau khi được sửa chữa nhà bếp lại cảm giác chật chọi trước kia đã trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn nhiều mang lại ko khí tươi mới cho khu vực bếp .

2.Sử dụng hệ thống mở cho không gian bếp

Trước lúc được sửa sang, phòng bếp đích thực làm gia chủ phiền lòng bởi không gian tương đối tối. ko chỉ thế, do những vật dụng và đồ đac sử dụng lâu ngày làm ko gian nơi đây cũ kỹ

Điều trước hết là tu chỉnh lại sàn nhà, các chỗ mục nát được thay bằng những thanh gỗ mới. Sau khi hoàn tất không gian trở nên sáng đẹp hơn.

Tủ bếp được thiết kế lại để giảm thiểu gió lùa vào phần chân. Và căn bếp được sơn lại cùng với màu sắc bắt mắt nhằm tạo điểm nhấn cho toàn bộ khu vực bếp.

Trên đây là một vài gợi ý cho việc sửa chữa nhà bếp thêm ấn tượng và lôi kéo hơn. Nếu quý khách có nhu cầu tham khảo xin hãy liên hệ đến dịch vụ sửa chữa nhà Dthouse của chúng tôi. Với lực lượng chuyên nghiệp sẽ giúp mọi người biến các ý tưởng trở thành hiện thực.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng