Trang trí hiên nhà bằng cây xanh và chậu hoa tuyệt đẹp


Trang trí hiên nhà bằng cây xanh và chậu hoa tuyệt đẹp
Hiên nhà là bộ phận quan trọng của phần ngoại thất, là nơi thu hút mọi ánh nhìn khi sắp bước vào nhà. Trang trí hiên nhà thật bắt mắt, ấn tượng thực tế không quá khó đâu.
Chỉ bằng những thứ tưởng chừng hết sức đơn giản như cây hoa cảnh, hiên nhà của bạn đã thay da đổi thịt, thể hiện được sự chào đón thân thiện của chủ nhà đối với những người khách ghé thăm nhà. Hãy để tư vấn trang trí sân vườn Dthouse gợi ý cho bạn những cách trang trí hiên nhà với cây và hoa đơn giản.

Chậu hoa rực rỡ

Không cần tết đến hãy đặt trước hiên nhà những chậu hoa ngọt ngào, xinh đẹp nào. Không cần những chậu hoa lớn, chỉ cần những giỏ, chậu cây bé xinh thôi hiên nhà của bạn đã rực rỡ và ngập tràng sức sống rồi.
Cách đơn giản nhất là đặt hai chậu hoa tươi đối xứng nơi cửa ra vào, vừa đẹp lại tốt cho phong thủy. Nếu hiên nhà bạn có một chiếc ghế trắng, hãy để hoa ở gần đó để thu hút mọi ánh nhìn. Có thể kết hợp những giỏ hoa rũ xuống để tạo vẻ tươi mới, lãng mạn cho hiên nhà.

Cây cảnh cắt tỉa nghệ thuật

Nếu bạn thích sự cầu kỳ, kiểu cách thì hãy đặt những chậu cây được cắt tỉa tinh tế trước hiên, cửa hoặc lối vào nhà. Hãy chọn 2 chậu cảnh cùng loại, khách vào nhà bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vui vẻ khi ngắm nhìn những chậu cây tuyệt vời này.
Nếu hiên nhà bạn có trần cao có thể dùng những loại cây cao lêu nghêu để tăng thêm điểm nhấn. Nếu bạn thích sự mới lạ hãy kết hợp cây với những chiếc chậu có họa tiết bắt mắt. Bạn cũng có thể đặt một chiếc ghế nhỏ tại hiên nhà để khách có chỗ ngồi đợi khi chờ chủ nhà về.

Những chậu cây lạ

Nếu bạn thích sự mới mẻ, độc đáo hãy trồng những loại rau, cây dại ở trước hiên nhà. Ví dụ như đặt hai cây môn nước lá to kết hợp với chiếc giỏ mây mộc mạc. Khách vào nhà bạn chắc chắn sẽ ồ lên thích thú. Hoặc bạn cũng chẳng cần tuân theo một nguyên tắc gì, hãy trưng những chậu hoa, khóm xương rồng, rau nghe thì có vẻ lộn xộn nhưng lại mang đến nét cá tính kỳ lạ.

Trên đây là những lỗi trang trí hiên nhà bằng cây xanh và hoa mà Dthouse – dịch vụ sửa nhà đẹp muốn gửi đến bạn. Mong rằng những kiến thức trên hữu ích cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng