Những mẹo kê bàn ăn cho nhà chật có thể bạn chưa biết


Những mẹo kê bàn ăn cho nhà chật có thể bạn chưa biết
Bạn đang đau đầu vì căn nhà có diện tích khiêm tốn đến mức không làm sao kê được một chiếc bàn ăn. Đừng quá lo lắng, những mẹo kê bàn ăn cho nhà chật dưới đây có thể giúp được bạn đấy.
Dù nhà bạn nhỏ đến đâu nhưng nếu biết cách thì vẫn có thể tạo ra được một góc nhỏ xinh xắn với chức năng tương tự như bàn ăn. Vấn đề không nằm ở nhà chật mà là cách bài trí thế nào cho hợp lý, khoa học nhất. Hãy cùng dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Tận dụng đồ nội thất có sẵn

Nếu nhà bạn có diện tích khiêm tốn đến mức không thể đặt được một chiếc bàn căn cố định, chuyên dụng thì hãy tận dụng luôn những món đồ nội thất sẵn có trong nhà mình. Ví dụ bộ ghế nhỏ dùng để tiếp khách có thể tận dụng luôn làm chỗ ăn uống, hãy thêm vào đó là mốt chiếc bàn gấp cơ động. Khi không dùng đến nữa, bạn có thể gấp lại gọn gàng và vẫn tiếp tục dùng nơi này làm chỗ tiếp khách.

Tận dụng những góc trống tự nhiên

Những góc trống nhỏ trong nhà có thể tận dụng để đặt bàn ăn cơm. Để phân chia không gian bạn có thể dùng một tủ sách nhỏ hay tấm thảm.

Dùng những chiếc bàn gấp gọn

Tất nhiên bạn không thể dùng những chiếc bàn có kích cỡ lớn rồi. Vì điều này đồng nghĩa với việc làm nhà trở nên chật hơn. Giải pháp cho bạn lúc này là những loại bàn đa năng, có thể gấp gọn lại được. Bàn cánh thả là một sự lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể dùng nó làm bàn ăn cũng có thể dùng làm bàn trà được. Khi cần thiết thì mở các thanh đỡ ở phía dưới lên.

Tận dụng đảo bếp

Nếu nhà bạn có một chiếc đảo bếp hãy tích hợp nó chung với bàn ăn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những chiếc đảo bếp đa chức năng. Vừa có thể nấu nước, làm bàn ăn, lại có thể tích trữ đồ đạc. Hãy bài trí khu vực này thật đơn giản. Thêm vào đó một số đồ dùng thường thấy trên bàn ăn như lọ hoa, miếng lót dĩa, hũ đựng gia vị.

Nếu bạn đang dự định làm mới, cải tạo lại nhà riêng, căn nhà của mình mà không biết bắt đầu từ đâu. Hãy đến với dịch vụ sửa nhà đẹp của Dthouse. Chỉ cần gọi đến hotline của chúng tôi, bất cứ lúc nào cũng có nhân viên hỗ trợ bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng