Những thứ tránh dùng lại của chủ cũ khi chuyển nhà


Những thứ tránh dùng lại của chủ cũ khi chuyển nhà
Khi đến một ngôi nhà đã từng có chủ, người ta thường sẽ để lại một số đồ dùng cho bạn. Tuy nhiên có những thứ tránh dùng lại của chủ cũ kẻo rước họa vào thân.
Dù bạn tin vào phong thủy hay không thị thực tế vẫn có những món đồ “thiêng” và “độc”. Và khi nó đã từng thuộc về sở hữu của một người rồi thì bạn nên tránh xa nó ra. Hãy cùng công ty sửa nhà Dthouse tìm hiểu xem đó là những món đồ gì qua bài viết dưới đây.

Bàn thờ, bát hương

Dù chủ cũ có để lại bàn thờ bạn cũng không nên tiếc mà dùng lại. Vì đây là một trong những món đồ đại kỵ dùng lại. Bàn thờ ở đây là bao gồm cả bàn thờ gia tiên và thần tài. Bàn thờ là thứ linh thiêng để thờ phụn ông bà, tổ tiên. Vì thế chúng ta không thể để ông bà dùng lại thứ đã từng thuộc về người khác được.
Ngoài ra cũng khó để biết chủ củ đã dùng bàn thờ này như thế nào. Cũng có khi đây chính là tác nhân khiến gia đình chủ cũ lụn bại, làm ăn that bát. Vì vậy tốt nhất vẫn nên tránh xa món đồ này.

Gương

Gương là một vật phẩm hay được dùng trong phong thủy. Nó không chỉ có tác dụng trang trí, soi gương mà được cho là có khả năng chiếu yêu, bắt quái. Bởi vì gương chứa đựng nhiều thứ tâm linh trong đó nên cũng hấp thu nhiều âm khí từ nhà cũ. Vì vậy cũng là một món đồ không nên giữ lại.

Đệm

Đệm cũ là thứ không hề tốt cho sức khỏe của bạn. Tiếc tiền mà không thay đệm cũ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến xương khớp của bạn. Hơn nữa đệm là nơi ít được vệ sinh nên chứa nhiều nấm mốc, bụi, vi khuẩn gây tác động xấu đến sức khỏe gia đình.
Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu đệm phong phú, với nhiều mức giá thành khách nhau. Vì thế hãy trang bị cho nhà mình một tấm đệm mới khi chuyển nhà nhé.

Bùa trấn yểm

Bùa trấn yểm là thứ để trấn mạch, mang lại may mắn, an toàn cho gia chủ và gia đình. Tuy nhiên mỗi loại bùa được dựng lên theo sớ đất và thông tin gia chủ nên khi chủ củ chuyển đi thì bùa cũng không còn tác dụng, thậm chí nó còn phản lại bạn vì nó chỉ có một chủ thôi.
Nếu bạn đang dự định làm mới, cải tạo lại nhà riêng, căn nhà của mình mà không biết bắt đầu từ đâu. Hãy đến với gói sửa nhà trọn gói của Dthouse. Chỉ cần gọi đến hotline của chúng tôi, bất cứ lúc nào cũng có nhân viên hỗ trợ bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng