Cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà ở TPHCM trọn gói giá rẻ


Cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà ở TPHCM trọn gói giá rẻ

Bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên đẹp đẽ, tiện ích, hiện đại hơn nhưng lại e ngại về vấn đề chi phí? Dịch vụ sửa chữa nhà ở TPHCM trọn gói giá rẻ chính là sự lựa chọn số một dành cho bạn.

dịch vụ sửa chữa nhà ở TPHCM trọn gói giá rẻ

Đa phần người ta cho rằng sửa chữa, cải tạo lớn là công việc hết sức tốn kém. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Nếu nhà bạn xuống cấp nặng mà lại sửa chữa lắt nhắt thì kinh phí vừa bị dội lên, vừa tốn thời gian. Nếu thế chi bằng bạn thực hiện tất cả công việc sửa chữa thông qua một gói thầu trọn gói sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn rất nhiều. Lúc này điều bạn cần quan tâm là tìm được một dịch vụ sửa chữa nhà thật sự chất lượng.

Những điều cần tránh khi lên phương án sửa chữa nhà ở

Không có kế hoạch sửa chữa cụ thể
Thực tế thì nhiều gia đình phó thác toàn bộ công đoạn này cho phía nhà thầu mà không có sự chuẩn bị nào cả. Nếu gặp nhà thầu tốt thì không sao, nhưng nếu bạn không may mắn thì có thể gặp phải những những mâu thuẫn rất khó giải quyết. Ngoài ra việc nóng vội, thúc giục đội ngũ thợ thực hiện mọi việc sao cho nhanh chóng nhất cũng dễ gây nên những kết quả không như ý muốn.
Vì thế bạn cần lập một kế hoạch chi tiết, biết được phần nào bảo phần nào nên làm và bàn bạc thật kỹ lưỡng với kiến trúc sư. Ngoài ra cũng nên chú ý đến đội ngũ thợ thi công, những người có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những công trình chất lượng hơn.
Thay đổi kế hoạch liên tục
Nhiều người thích thay đổi xoành xoạch dù công trình đang được làm dang dở. Hậu quả là mọi thứ thiếu thống nhất khiến cho thời gian thi công kéo dài, chi phí cũng tăng lên. Hãy bàn bạc thật kỹ lưỡng với nhà thầu và chọn ra ý tưởng mà mình ưng ý nhất. Đồng thời kiên định với nó, hạn chế những thay đổi vào phút chót hay khi thợ đã bắt tay vào sửa chữa.
Tránh chạy theo xu hướng
Có một sự thật là các xu hướng luôn luôn thay đổi. Và nếu nhà bạn không có nhiều diện tích cũng như ngân sách thì tránh chạy theo những xu hướng hot nhất. Bởi có thể năm sau xu hướng đó sẽ trở nên lỗi thời và căn nhà mới được sửa sang của bạn cũng nhàm chán theo nó. Thay vào đó nên biết cân bằng yếu tố ngân sách và sở thích cá nhân, thẩm mỹ, tiện ích.

Dịch vụ sửa chữa nhà ở TPHCM trọn gói giá rẻ

Dthouse là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà ở uy tín, có thâm niên nhất trên địa bàn TPHCM. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển chúng tôi đã sửa sang hàng trăm công trình lớn nhỏ, tiếp nhận rất nhiều yêu cầu đa dạng từ phía khách hàng. Chính vì vậy không có gì có thể làm khó được cho đội ngũ thợ chuyên nghiệp của Dthouse.
Chỉ cần một cuộc điện thoại, sẽ có kỹ thuật viên của Dthouse đến tận nhà bạn và thực hiện công việc khảo sát, kiểm tra. Nếu bạn đồng ý với mức giá mà chúng tôi đưa ra thì mới tiến hành ký kết hợp đồng. Trước lúc ký hợp đồng chúng tôi sẽ không thu một khoản phí nào cả. Dù bạn ở trung tâm thành phố hay ngoại thành xa xôi chúng tôi cũng sẽ đến và giúp bạn khắc phục sự cố.
dịch vụ sửa chữa nhà ở TPHCM trọn gói giá rẻ

Lợi ích mà Dthouse mang đến cho khách hàng

Sửa nhà là công việc mệt nhọc, tốn nhiều thời gian. Nhưng đây là điều cần phải làm nếu bạn muốn có một không gian sống đẹp đẽ, tiện nghi, cũng như muốn căn nhà của mình có thể bền bỉ trường tồn với thời gian. Và Dthouse chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì:
-         Hơn 10 năm kinh nghiệm: Là một trong những đơn vị có thâm niên trên địa bàn TPHCM, Dthouse đã thực hiện công việc sửa chữa cải tạo nhà ở cho nhiều ngôi nhà, văn phòng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn tại thành phố cũng như các khu vực giáp ranh.
-         Đội ngũ thợ, kiến trúc sư tài năng, lành nghề: đội ngũ của chúng tôi luôn được dào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm có thể tiếp nhận các yêu cầu phức tạp nhất của khách hàng.
-         Có gói sửa chữa trọn gói cũng như từng phần: dù bạn có yêu cầu như thế nào chúng tôi cũng có thể đáp ứng. Đặc biệt gói sửa chữa trọn gói của Dthouse sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều tiền bạc, thời gian hơn so với bình thường.

Cam kết của Dthouse

-         Tuyệt đối không bán thầu
-         Kiểm soát chặt chẽ quá trình thi công, hạn chế xảy ra những phát sinh
-         Tư vấn chi tiết, rõ ràng
-         Lên bản vẽ 3d hoàn toàn miễn phí
-         Có hợp đồng minh bạch, chi tiết từng điều khoản
-         Có chế độ bảo hành rõ ràng
-         Luôn bàn giao công trình đúng hạn
-         Đề ra những giải pháp phù hợp nhất với ngân sách của khách hàng
-         Công trình lúc bàn giao luôn gọn gàng, sạch sẽ
Dịch vụ sữa chữa nhà ở TPHCM trọn gói giá rẻ là một giải pháp tuyệt vời dành cho những khách hàng có hầu bao khiêm tốn. Không chỉ thế chúng tôi luôn làm việc với tiêu chí không ngại xa, ngại khó và tiếp nhận mọi yêu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng.

dịch vụ sửa nhà


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng