Dịch vụ thi công sửa chữa nhà giá rẻ TPHCM


Dịch vụ thi công sửa chữa nhà giá rẻ TPHCM

Một ngôi nhà không thể bền vững mãi mãi nếu không được tu sửa, duy tu định kỳ. Dịch vụ thi công sửa chữa nhà giá rẻ Dthouse chính là liều thuốc thần giúp ngôi nhà của bạn luôn vẹn nguyên như mới.

Nhiều người lo ngại trước những bất tiện, tốn kém của việc sửa chữa nhà cửa mà chưa quyết định cải tạo nhà. Thực tế bạn càng thực hiện sớm, lại càng đỡ tốn tiền bạc, thời gian. Càng để lâu, nhà càng xuống cấp, ảnh hưởng đến kết cấu khiến cho việc sửa chữa gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào công cuộc sửa nhà bạn cần tìm được một địa chỉ thực sự sự uy tín, chất lượng. Có như thế mọi việc mới có thể diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và nhận được kết quả như ý.

Chi phí sửa nhà hết bao nhiêu?

Vấn đề khiến không ít chủ nhà đau đầu chính là chi phí. Thực tế, có không ít kế hoạch sửa chữa đã phá sản hoàn toàn vì lý do này. Vậy chi phí sửa nhà sẽ ngốn của bạn hết bao nhiêu tiền?
Đây là một câu hỏi rất khó để trả lời cụ thể. Đặc biệt là khi chúng tôi chưa đến hiện trường khảo sát và trao đổi kỹ càng với khách hàng. Tuy nhiên, để bạn có thể dễ dàng dự trù được mức kinh phí, thì cần xem xét kỹ lưỡng 4 yếu tố sau đây:
-         Diện tích ngôi nhà: Có một sự thật hiển nhiên là nhà càng rộng thì chi phí cần bỏ ra để tu sửa nó lại càng tốn kém.
-         Hạng mục sửa nhà: Mỗi ngôi nhà sẽ có những hạng mục cần phải sửa chữa, những vấn đề khách nhau. Ví dụ hệ thống điện nước, nền nhà, sơn tường, trần, thấm dột, thiết kế lại nội thất, bố trí phòng ốc. Tùy vào tình hình căn nhà cũng như nhu cầu của khách hàng, cứ làm nhiều hạng mục thì chi phí cũng theo đó mà tăng lên.
-         Vật tư: Giá cả của vật tư hết sức đa dạng. Vật tư ngoại nhập tất nhiên giá sẽ cao hơn vật tư trong nước rất nhiều. Do đó bạn cần bàn bạc với đơn vị sửa chữa thật kỹ lưỡng để có thể đưa ra quyết định phù hợp.
-         Đơn vị thi công sửa nhà: Một đơn vị uy tín sẽ mang đến cho bạn một công trình chất lượng, có thể sử dụng lâu dài với mức giá phải chăng. Tất nhiên những đơn vị này không thể cung cấp mức giá quá rẻ được. Bạn có thể xem xét mức giá chung của thị trường rồi hãy lựa chọn đơn vị sửa chữa.

Dịch vụ thi công sửa chữa nhà giá rẻ của Dthouse

Tại TPHCM Dthouse là một trong những tên tuổi uy tín, có thâm niên trong lĩnh vực sửa chữa xây dựng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm Dthouse đã thực hiện sửa chữa, cải tạo, nâng cấp hàng trăm công trình trên khắp địa bàn thành phố. Đồng thời tiếp nhận những mong muốn, yêu cầu đa dạng từ phía khách hàng. Chúng tôi luôn tự hào đã đóng góp công sức và trí tuệ của mình vào công cuộc làm đẹp đô thị cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.
Dthouse không cam kết đem đến mức giá rẻ nhất vì quá rẻ tìm ẩn nhiều rủi ro về an toàn, chất lượng của công trình. Nhưng chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng mức giá hợp lý nhất, nhờ giá vật tư hấp dẫn và thời gian thi công nhanh chóng.
Dịch vụ thi công sửa chữa nhà giá rẻ

Lý do nên chọn lựa dịch vụ sửa chữa nhà của Dthouse

-         Chi phí minh bạch, rõ ràng: Bảng báo giá của chúng tôi được niêm yết rõ ràng trên website chính thức của mình. Dựa vào đó khách hàng có thể nắm bắt sơ lược về chi phí. Và đặc biệt chúng tôi cam kết sẽ không phát sinh thêm chi phí nào khác.
-         Thời gian nhanh chóng: Không ai muốn phải đợi chờ quá lâu cả. Chúng tôi luôn đảm bảo việc thi công luôn diễn ra đúng tiến độ như trong hợp đồng, không để quả trình sửa chữa kéo dài, lãng phí thời gian của khách hàng.
-         Chất lượng: Chất lượng luôn là tiêu chí mà Dthouse đặt lên hàng đầu. Sở hữu đội ngũ kỹ sư, thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm, cùng quy trình chuẩn xác, bài bản. Những công trình hoàn thiện của Dthouse luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.
-         Máy móc trang thiết bị hiện đại: Việc sửa chữa muốn đạt được hiệu quả cao cần có sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Dthouse luôn nâng cấp các loại thiết bị, máy móc của mình nhằm giúp cho công việc sửa chữa luôn nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.
-         Bảo hành dài hạn: Nhiều đơn vị sửa chữa xong thì bỏ ngỏ vấn đề bảo hành. Nhưng bạn không cần lo lắng điều đó khi đến với Dthouse. Chế độ bảo hành của chúng tôi được quy định cụ thể trong hợp đồng. Một số hạng mục còn được kiểm tra định kỳ và tiến hành bảo dưỡng sau một khoản thời gian.
Dịch vụ thi công sửachữa nhà giá rẻ Dthouse là lựa chọn hàng đầu khi bạn muốn tìm đến một dịch vụ hoàn hảo. Chỉ cần gọi vào hotline của Dthouse và nói lên yêu cầu của mình, cho dù bạn ở bất kỳ đâu trên địa bàn TPHCM, chúng tôi cũng sẽ đến và nhanh chóng thực hiện công việc sửa chữa.
Đừng ngần ngại, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.
Xem thêm: Cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà ở TPHCM trọn gói giá rẻ

dịch vụ sửa nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng