Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nâng cấp nhà giá rẻ

 Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nâng cấp nhà giá rẻ

Dịch vụ sửa chữa nâng cấp nhà giá rẻ đã và đang nhận được sự tín nhiệm, đánh giá tích cực từ phía khách hàng từ 10 năm nay. Không tốn nhiều thời gian, chất lượng và giá cả cực kỳ hợp lý!

dịch vụ sửa chữa nâng cấp nhà giá rẻ


Thời tiết khắc nghiệt nghiệt, quá trình sinh hoạt, hay các tác động khách quan là những nguyên nhân khiến nhà của bạn trở nên hư hỏng, xuống cấp rất nhiều so với lúc ban đầu. Lâu dần việc sinh sống trong nhà sẽ vô cùng bất tiện, thậm chí ảnh hưởng đến sự an toàn của những thành viên trong nhà. Nếu bạn lâm vào tình cảnh này thì nên nghĩ đến việc sửa nhà. Hãy cùng Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn về công cuộc nâng cấp, cải tạo nhà ở qua bài viết dưới đây.

Những nguyên tắc vàng khi sửa nhà

Xác định kế hoạch sửa nhà

Trước khi thực hiện công việc sửa chữa, cải tạo nhà thì việc đầu tiên mà bạn cần làm là lên kế hoạch, định hình rõ ràng những thứ bạn muốn làm. Cụ thể bạn cần xác định được những vấn đề sau: mục đích của bạn là gì? Nên sửa chữa khu vực nào, bao nhiêu phòng? Cần làm những gì, không cần làm những gì

Ví dụ bạn cần sửa nhà để bán hoặc cho thuê thì cần đảm bảo chi phí sửa nhà không quá cao để có thể mang đến lợi nhuận. Nếu bạn muốn mở rộng không gian phòng khách thì bắt buộc phải thu hẹp những không gian khác.

Chọn được mẫu thiết kế phù hợp

Hiện nay có rất nhiều phong cách, xu hướng thiết kế khác nhau như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, Scandinavian, tối giản,… Dù bạn chọn phong cách nào cũng phải đảm bảo được sự hài hòa giữa nội thất và ngoại thất, giữa các chi tiết mới và cũ.

Nếu bạn muốn tự thiết kế nhà để tiết kiệm kinh phí thì cần nghiên cứu thật kỹ lưỡng. Nên tìm hiểu trên sách vở, người có kinh nghiệm về cách thiết kế, bố trí phòng ốc, nội thất và đặc biệt cần chú trọng đến phong thủy nhà.

Dự trù ngân sách và cố bám sát

Thực tế thì việc biết chính xác số tiền mình cần bỏ ra cho việc sửa chữa không hề khó. Cái khó là làm thế nào chỉ sử dụng một khoản tiền như đã định từ đầu.

Hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và nghĩ đến những thứ nhỏ nhất cần phải chi. Đồng thời bàn bạc cẩn thận với kiến trúc sư phụ trách ngôi nhà để chắc rằng không có thêm ý tưởng đắt đỏ nào cả. Bạn có thể xem xét những thứ nằm trong khả năng chi trả của mình. Nếu ý tưởng quá đắt đỏ bạn hoàn toàn có quyền từ chối và đề nghị KTS cung cấp giải pháp khác.

Thuê một đơn vị chuyên nghiệp

Tất nhiên một công ty chuyên nghiệp sẽ đem đến một sự đảm bảo tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Nghĩa là họ sẽ giúp bạn tính toán chuẩn xác chi phí, tiết kiệm thời gian, công sức rất nhiều so với việc tự làm. Bên cạnh đó, một công ty uy tín, chuyên nghiệm sẽ hạn chế thấp nhất những mâu thuẫn phát sinh trong quá trình thi công, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

An toàn khi thi công

Hãy đảm bảo rằng kiến trúc sư của bạn ý thức được sự nguy hiểm của việc sửa chữa nhà, Đồng thời trang bị thuốc, dụng cụ y tế trong nhà.

Dthouse – Công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nâng cấp nhà giá rẻ

Sửa chữa nhà là công việc mệt mỏi, mất thời gian. Và để hạn chế được điều đó bạn cần tìm được một đơn vị có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa xây dựng cùng một đội ngũ thợ, kiến trúc sư tài năng, có tinh thần trách nhiệm cao Dthouse chính là đáp án thích hợp nhất cho bạn.

Việc của bạn chỉ là gửi cho chúng tôi yêu cầu và mô tả tình trạng căn nhà của mình. Chuyên viên của Dthouse sẽ nhanh chóng có mặt thực hiện khảo sát và để ra phương án sửa chữa phù hợp, tiết kiệm nhất cho bạn. Với hàng trăm công trình được sửa chữa hoàn thiện (trong đó có nhiều hạng mục phức tạp), không có vấn đề gì có thể làm khó được Dthouse.

dịch vụ sửa chữa nâng cấp nhà giá rẻ


Quy trình làm việc của Dthouse

1.      Tiếp nhận thông tin mà khách hàng cung cấp và book lịch

2.      Đến tận nơi khảo sát và đề ra phương án sửa chữa phù hợp nhất với tình trạng căn nhà

3.      Sau 1 ngày làm việc, chuyên viên của Dthouse sẽ liên hệ khách hàng báo giá. Nếu cả hai bên đạt được thỏa thuận sẽ đi đến ký kết hợp đồng. Nếu không chúng tôi sẽ không thu khoản phí nào.

4.      Đưa máy móc và nhân công đến tận nơi tiến hành thi công đúng như hợp đồng đã định. Trong quá trình sửa chữa nếu có phát sinh thêm sẽ được ghi nhận vào phụ lục hợp đồng.

5.      Bàn giao nhà và thanh toán toàn bộ chi phí

Lưu ý: Chúng tôi có cung cấp chế độ bảo hành cho các công trình của mình. Tuy nhiên thời gian bảo hành sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào hạng mục, gói dịch vụ đăng ký ban đầu (có quy định cụ thể trong hợp đồng)

Dịch vụ sửa chữa nâng cấp nhà giá rẻ là một trong những hạng mục được yêu cầu nhiều nhất của Dthouse. Hãy đến với chúng tôi nếu bạn muốn có một không gian sống mới đầy tiện nghi, hoàn hảo.

 

dịch vụ sửa nhà


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng