Dịch vụ thi công sửa chữa quán café trọn gói cứ gọi là có

 Dịch vụ thi công sửa chữa quán café trọn gói cứ gọi là có

Bạn đang có ý định thay đổi, nâng cấp diện mạo cho quán café của mình? Với mức giá hết sức hợp lý cùng chất lượng tuyệt vời, dịch vụ thi công sửa chữa quán café trọn gói của Dthouse là sự lựa chọn không thể thích hợp hơn.

Dịch vụ thi công sửa chữa quán café trọn gói


Với nhà ở thông thường người ta chỉ tiến hành sửa chữa khi gặp dấu hiệu hư hỏng, xuống cấp sau một thời gian dài sử dụng. Thời gian sử dụng của quán café lại ngắn ngủi hơn nhiều, bởi khách hàng luôn thích sự mới mẻ. Nếu quán café chỉ khư khư với một thiết kế, kiểu trang trí thì rất dễ gây nhàm chán. Vì vậy, để thu hút thêm khách hàng thì việc sửa quán café là điều tất yếu.

Những điều cần lưu ý khi sửa chữa cải tạo quán café

Xác định được ý tưởng thiết kế

Bạn cần định hình được trong đầu của mình quán café của bạn sẽ được thiết kế theo phong cách gì. Nếu bạn chưa xác định được ý tưởng thì có thể tham khảo những phong cách trang trí phổ biến, được ưa chuộng nhất hiện nay. Đồng thời căn cứ vào hiện trạng ngôi nhà mình.

Hiện nay có rất nhiều phong cách cà phê như café vườn, café kiểu cổ điển, hiện đại. Hoặc một số loại hình café đặc thù như take away, café sách, café chó mèo.

Dự trù chi phí

Tài chính được cho là yếu tố then chốt trong việc sửa chữa, cải tạo bất cứ công trình nào. Thực tế đã có những công trình phá sản hoàn toàn vì vấn đề kinh phí. Do đó cần căn cứ vào kế hoạch đã định, hạng mục cần sửa chữa, giá nhân công, vật tư để xác định được chi phí cần phải bỏ ra. Đồng thời cũng tránh thay đổi ý kiến liên tục, làm ảnh hưởng đến thời gian thi công, khiến cho kinh phí tăng lên.

Xin giấy phép sửa chữa

Thường thì sửa chữa quán cà phê thường làm thay đổi lớn về ngoại thất. Do đó cần xin được giấy phép sửa chữa từ UBND nơi bạn lưu trú. Nếu bỏ qua công đoạn này rất dễ bị phạt, khiến cho công trình gặp gián đoạn. Bên cạnh đó, để cho quá trình thi công được suôn sẻ bạn nên có sự thông báo cho những gia đình xung quanh. Việc này sẽ tránh được những phàn nàn, phản ánh ảnh hưởng đến việc sửa chữa

Chọn một dịch vụ sửa chữa quán café trọn gói uy tín

Đây được xem là yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng, tính thẩm mỹ của công trình. Bạn cần chú ý đến chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ thợ, kiến trúc sư. Một đội ngũ giỏi sẽ giúp cho quá trình thi công diễn ra nhanh chóng và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Nghiệm thu công trình

Đây là bước bạn cần thực hiện thật kỹ càng, chi tiết từng hạng mục nhỏ. Hãy xem xét hệ thống thoát nước, điện nước trong quán hoạt động có ổn không, những chi tiết, hạng mục trong quán có được sửa chữa đúng với ý định ban đầu của bạn hay không. Công đoạn này giúp tránh được những mâu thuẫn, kiện tụng về sau.

Dthouse - Dịch vụ thi công sửa chữa quán café trọn gói chất lượng, uy tín

Sửa nhà là công việc phức tạp, tốn thời gian. Và sửa quán café thì những thứ đó còn mệt hơn bội phần. Nếu tự mình đứng ra sửa chữa bạn phải làm tất cả những thứ như lên ý tưởng thiết kế, chọn nguyên vật liệu phù hợp, thuê thợ, giám sát việc thi công và vô số những công việc không tên khác. Nhưng mọi vấn đề này đều tan biến nếu bạn ủy thác cho một đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp. Tất cả mọi việc bạn cần làm là nói ra ý tưởng của mình, sẽ có người khác thay bạn làm những việc khó khăn còn lại.

Với gói thi công sửa chữa quán café của Dthouse chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn kiểu thiết kế với hiện trạng quán cũng như tình hình ngân sách của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn tận dụng những thứ sẵn có, sửa sang lại cho phù hợp để tiết kiệm kinh phí mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Dịch vụ thi công sửa chữa quán café trọn gói


Khách hàng nhận được những lợi ích gì khi sửa chữa quán café?

-         Thay đổi hoàn toàn bộ mặt của quán café giúp thu hút thêm khách hàng mới, giữ chân được những khách hàng cũ.

-         Nâng tầm giá trị, định vị được thương hiệu trong mắt khách hàng

-         Tối ưu được diện tích, không gian quán mang đến một dáng vẻ mới, tiện nghi, hiện đại hơn

-         Đem lại cảm giác đổi mới, sáng tạo liên tục, nắm bắt được tâm lý khách hàng, không bị tụt hậu so với những quán café khác

Quy trình làm việc của Dthouse

1.      Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng và book lịch khảo sát

2.      Đúng lịch hẹn, chuyên viên của Dthouse sẽ có mặt tại địa chỉ mà khách hàng cung cấp để tiến hành kiểm tra, khảo sát và lên phương án sửa chữa phù hợp.

3.      Báo giá và ký kết hợp đồng (nếu cả hai bên đạt được thỏa thuận)

4.      Tiến hành thi công sửa chữa công trình như đã định

5.      Bàn giao và thanh toán 100% chi phí

6.      Có bảo dưỡng, bảo hành định kỳ cho công trình

Dịch vụ thi công sửa chữa quán café trọn gói của Dthouse sẽ mang đến một diện mạo mới mẻ, tận dụng hết được mọi công năng của quán café của bạn. Nói cách khác, đến với Dthouse là bạn đã có được phương pháp đầu tư đúng đắn cho quán.

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa biệt thự nhanh chóng tại TPHCM


dịch vụ sửa nhà


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng