Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà chung cư trọn gói

 Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà chung cư trọn gói

Nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện công việc sửa chữa, nâng cấp căn hộ của mình thì dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà chung cư trọn gói của Dthouse chính là thứ bạn mà bạn cần. Chỉ cần 1 cú điện thoại mọi thứ sẽ đâu vào đấy.

Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà chung cư trọn gói


Căn hộ của bạn đã xuống cấp, cũ kỹ nặng, gây bất tiện cho việc sinh hoạt? Bạn cảm thấy thiết kế của căn hộ có phần nhàm chán, lỗi thời? Hay bạn nhận nhà bàn giao thô? Nếu bạn rơi vào một trong những trường hợp kể trên thì có thể tìm đến dịch vụ sửa chữa nhà của Dthouse.

Những điều cần tránh khi sửa chữa chung cư

Đừng trì hoãn quyết định sửa nhà

Bạn muốn sửa sang lại nhà đễ việc sinh hoạt không còn gặp phải những trở ngại như trước. Đừng nên chần chừ làm gì. Chính việc kéo dài thời gian sẽ khiến cho nhà trở nên xuống cấp hơn, khi sửa chữa sẽ gặp nhiều khó khăn, tốn chi phí hơn rất nhiều. Việc bạn nên làm là tìm đến một nhà thầu có kinh nghiệm và nhờ họ khảo sát, tư vấn thật kỹ lưỡng. Đừng quên cho họ biết ngân sách mà bạn có thể chi ra.

Đừng thay đổi ý tưởng sửa nhà quá nhiều

Mỗi sửa chữa nhỏ sẽ dẫn đến việc thay đổi trình tự công việc, tăng thêm chi phí, tốn thêm thời gian của công trình. Vì thế bạn cần tìm hiểu, nghiên cứu thật kỹ lưỡng trước khi sửa nhà và lập ra một bản kế hoạch thật chi tiết. Đồng thời cố gắng tuân thủ theo đúng bản kế hoạch đó.

Đừng tự đi mua nguyên vật liệu

Nhiều người nghĩ rằng tự mình làm công đoạn này sẽ tiết kiệm hơn. Nhưng thực tế những nhà thầu uy tín thường là đối tác lâu năm của những nhà cung cấp vật tư lớn. Chính vì thế họ luôn nhận được chiết khấu cao, và bạn sẽ phải trải một khoản chi thấp hơn so với giá thị trường thông qua họ.

Đừng sửa chữa khi chưa có quỹ dự phòng

Có một thực tế là quá trình sửa chữa, thi công luôn xảy ra những phát sinh thêm, dù cho bạn đã tính toán cẩn thận, chi tiết từng khoản chi phí nhỏ nhất. Vì thế nếu không muốn phải loay hoay đi vay mượn khắp nơi thì bạn nên trích ra một khoản kinh phí dự phòng.

Đừng thay đổi bản vẽ ban đầu

Bản vẽ của kiến trúc sư không chỉ giúp bạn dễ dàng hình dung ngôi nhà tương lai của mình hơn mà còn chứa đựng nhiều quy tắc, tính toán vô cùng khoa học. Vì vậy bỏ qua một số chi tiết trong bản vẽ có thể là một sai lầm khủng khiếp ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ, chất lượng và độ bền của ngôi nhà.

Đừng bắt đầu sửa chữa mà không có bản thiết kế

Một trong những lý do khiến cho nhiều ngôi nhà nhanh chóng hư hỏng, xuống cấp đó chính là xây dựng một cách tùy tiện, dựa vào kinh nghiệm của nhóm thợ chứ không có bản thiết kế nào cả. Ngoài ra khi bạn muốn sửa chữa, nâng cấp những ngôi nhà như thế cũng không biết nên bắt đầu từ đâu cả.

Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà chung cư trọn gói Dthouse

Với gói dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà chung cư trọn gói của Dthouse, chúng tôi sẽ đến tận nhà khách hàng khảo sát, tư vấn và giúp cho khách hàng có được một cái nhìn tổng thể trước khi tiến hành sửa chữa nhà. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu một đội thợ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm có thể thực hiện bất cứ yêu cầu nào của khách hàng cũng như xử lý mọi vấn đề mà căn hộ của bạn gặp phải.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa xây dựng Dthouse đã tiếp nhận những yêu cầu đa dạng của khách hàng, thực hiện sửa chữa cho hàng trăm công trình với nhiều quy mô khác nhau trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. Chỉ với một cuộc điện thoại, chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ nhanh chóng đến và giúp bạn xử lý mọi vấn đề liên quan đến ngôi nhà của mình.

Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà chung cư trọn gói


Quy trình làm việc của Dthouse

1.      Khách hàng liên hệ với chúng tôi cung cấp thông tin về tình trạng ngôi nhà, gửi đến yêu cầu của mình

2.      Chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp để khảo sát, đánh gia về mức độ cần sửa chữa

3.      Tiến hành báo giá. Hai bên sẽ ký hợp đồng nếu hai bên đạt được thỏa thuận. Nếu khách hàng không chấp nhận mức giá trên thì không cần đóng thêm khoản phí nào cả.

4.      Tiến hành thi công, cải tạo công trình theo đúng như hợp đồng đã ký. Nếu quá trình thi công có xảy ra phát sinh sẽ được ghi nhận vào phụ lục hợp đồn

5.      Bàn giao nhà đúng thời hạn được giao, thanh toán 100% chi phí

Lưu ý: Dthouse luôn có bảo hành cho các công trình mà mình đã thực hiện. Tuy nhiên thời gian bảo hành sẽ có sự khách biệt phụ thuộc vào hạng mục sửa chữa, gói dịch vụ khách hàng đã đăng ký lúc đầu.

Nhanh chóng, tiện lợi, giá cả phải chăng là những điều bạn luôn nhận được khi đến với dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà chung cư trọn gói của Dthouse. Còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi.

Xem thêm: Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nâng cấp nhà giá rẻ

dịch vụ sửa nhà


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng