Sửa nhà theo phong thủy phòng ngủ và những điều đại kỵ

Sửa nhà theo phong thủy phòng ngủ và những điều đại kỵ

Phòng ngủ là khu vực chứa nhiều yếu tố phong thủy nhất trong một ngôi nhà. Vì vậy sửa nhà theo phong thủy phòng ngủ có thể mang đến sức khỏe, may mắn, tài vận cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Sửa nhà theo phong thủy phòng ngủ


Phòng ngủ là nơi mà người ta dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Chính vì thế nó xứng đáng được đầu tư, thiết kế cho thật chỉnh chu. Thực tế thì một phòng ngủ được bố trí hợp phong thủy sẽ mang đến nguồn năng lượng tốt, giấc ngủ ngon, mang lại vận khí tốt cho gia chủ. Hãy cùng dịch vụ sửa nhà theo phong thủy Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết dưới đây.

Nhà vệ sinh và phòng ngủ đối diện nhau

Những ngôi nhà hiện nay thường có diện tích khá khiêm tốn. Chính vì thế thường gặp tình trạng cửa phòng ngủ đối diện với cửa phòng vệ sinh. Cách bố trí này có thể gây ra những căn bệnh về xương khớp, cơ bắp cho người trong phòng. Bên cạnh đó còn khiến cho tiền bạc nhanh chóng bị thất thoát hơn. Bởi có rất nhiều uế khí tại nhà vệ sinh. Khi bạn thường xuyên phải hấp thụ những khí đó thì sức khỏe cũng bị ảnh hưởng, năng lượng tốt cũng tiêu tán theo.

Đèn chiếu trực tiếp lên giường

Trong phòng ngủ nhất định phải có đèn chiếu sáng. Tuy nhiên không được để đèn chiếu trực tiếp lên giường. Bởi nó vô tình sẽ tạo ra áp lực cho người ngủ trên giường, khiến cho giấc ngủ bị ảnh hưởng nặng.

Với đèn ngủ bạn nên để ở đầu giường, ánh sáng dịu nhẹ phát ra từ vị trí này sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn, khiến cho tinh thần thư thái hơn. Đồng thời nên chọn loại đèn tròn, tránh những loại đèn có thiết kế góc cạnh bởi chúng sẽ mang đến sát khí.

Giường ngủ đối diện cửa phòng

Đây cũng là lỗi mà nhiều người thường phạm phải khi bố trí giường ngủ. Nó sẽ khiến cho bạn dễ giật mình khi đang ngủ, giấc ngủ không sâu nên tác động xấu đến thể chất và tinh thần của bạn. Tốt nhất là nên đặt giường cách xa cửa hoặc nằm trên đường chéo nối với cửa.

Giường ngủ đối diện gương soi

Gương không chỉ đơn thuần là vật trang trí mà còn là đồ vật về phong thủy. Tuy nhiên gương chỉ thích hợp để tại phòng khách hoặc phòng ăn mà thôi. Với phòng ngủ bạn nên thiết kế một tấm gương ở mặt trong tủ quần áo, nếu có đặt gương trong phòng thì hãy để gương cùng hướng với đầu giường.

Gương đặt đối diện giường ngủ là điều tối kỵ trong phong thủy. Năng lượng từ gương phát ra sẽ khiến cho người nằm trên giường dễ rơi vào trạng thái mê man, khó ngủ, mất ngủ. Với các cặp vợ chồng nó còn có thể gây ra những bất hòa trong quan hệ.

Xà ngang trên giường ngủ

Giường ngủ nằm dưới xà ngang sẽ tạo cảm giác không thoải mái, khiến cho người nằm chịu phải áp lực vô hình. Lâu dần nó sẽ gây ra chứng khó ngủ, đau đầu.

Đối diện giường là góc nhọn

Góc nhọn được ví như mũi tên, gây ngủy hiểm cho con người. Dù là góc nhọn hay vật thể sắt nhọn trong phòng ngủ cũng sẽ gây ra những căn bệnh như đau đầu, chóng mặt. Nếu không thể thay đổi được góc nhọn này bạn nên dùng vải mềm để che đi, hạn chế sát khí phát ra từ chúng.

Đầu giường không có điểm tựa vững chắc

Một số người thích đặt giường ở giữa phòng hay xoay chéo để tạo cảm giác mới lạ. Nhưng kiểu bài trí này lại không hề tốt về mặt phong thủy. Bởi đầu giường cần được tựa vào một bức tường vững chãi, chắc chắn. Bởi khi bạn ngủ, năng lượng từ bạn cũng suy yếu dần cần được sự hỗ trợ hay bảo vệ. Nếu không chất lượng giấc ngủ của bạn sẽ giảm sút.

Sửa nhà theo phong thủy phòng ngủ


Đặt các thiết bị điện tử trong phòng

Nhiều người trang bị cho phòng ngủ của mình các loại TV, máy chơi game, máy tính,… nhằm mục đích giải trí, thư giãn trước khi đi ngủ. Thực tế khi có sự hiện diện của chúng, bạn sẽ bị thu hút vào các chương trình truyền hình, gảm làm mất đi thời gian nghỉ ngơi. Dẫn đến ngày hôm sau bị thiếu ngủ, làm việc kém hiệu quả.

Theo nghiên cứu khoa học thì những thiết bị điện tử phát ra cả bức xạ ngay cả khi đã tắt, tác động xấu đến sức khỏe của con người. Chính vì vậy, nếu bạn muốn giải trí thì có thể ra phòng khách, phòng ngủ giống như tên gọi của nó chỉ nên dùng để ngủ nghỉ mà thôi.

Dthouse – Công ty chuyên sửa nhà theo phong thủy

Dù đã có mặt từ hàng ngàn năm nay, phong thủy nhà ở vẫn rất được coi trọng trong đời sống hiện đại. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế sửa nhà theo phong thủy tại TPHCM. Hơn 10 năm qua, đội ngũ thợ, kỹ sư, chuyên gia phong thủy của Dthouse đã thực hiện cải tạo, khắc phục các vấn đề về phong thủy cho hàng trăm ngôi nhà trên địa bàn thành phố, nhận được nhiều lời khen ngợi cùng đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Sửa nhà theo phong thủy phòng ngủ không phải là điều đơn giản. Nếu bạn muốn cải thiện phong thủy cho không gian nghỉ ngơi của mình, cải thiện tài vận của bản thân hãy tìm đến Dthouse.

Xem thêm:  5 cách tối giản không gian sống cực kỳ dễ thực hiện


dịch vụ sửa nhà


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng