Thú vị trong sắc màu trang trí nhà cửa ốp gỗ đẹp như mơ


Trang trí nhà cửa sao cho thật độc đáo và mới lạ là mong ước của nhiều người. Bạn đã từng mơ ước được sống ở 1 nơi trang trí nhà cửa sở hữu đậm hương vị Châu Âu, bên ngoài được thiết kế trọn vẹn bằng gỗ thơm đầy cổ kính và phảng phất mùi vị Á Đông chưa? Bạn có mơ ước được ghé thăm để được chiêm ngưỡng không gian nhỏ bé và lôi cuốn này hay không? Nếu như được đặt chân vào đây thăm thú một lần, bạn có xuýt xoa và tần ngần trước vẻ yêu kiều và lung linh của nó? Trào lưu nhà ốp gỗ bây giờ không còn là xu thế của riêng nước nào mà đã trở nên làn sóng, trào lưu đang được say mê trong ngành kiến trúc trên toàn toàn cầu. Bài viết này Dthouse mời bạn cùng tham quan và khám phá trọn vẹn cuộc sống một ngày trong ngôi nhà ốp gỗ cuốn hút này nhé!


Thú vị trong sắc màu trang trí nhà cửa ốp gỗ đẹp như mơ

Sự đột phá ấn tượng trong thiết kế


Trước khi được biết tới cùng biệt danh ngôi nhà ốp gỗ trong mơ của vạn người, căn hộ này chỉ toát lên một vẻ đơn điệu, chán nản và tẻ nhạt. Dù được hoàn thành theo kiểu dáng Châu Âu quý phái và ấn tượng, nhưng chính sự sang trọng và cao cấp quá của nó khiến cho ko gian trong ngôi nhà có cảm giác cũ kỹ, nặng nề và hoang lạnh. Nắm được các điểm yếu của ngôi nhà, hàng ngũ thực hiện đã bắt tay vào sửa nhà cải tạo lại toàn bộ ko gian, cố gắng biến ngôi nhà thành nơi dồi dào ánh sáng và sinh khí lại không kém phần cuốn hút, quý phái như vốn dĩ nó đã từng có, nhờ vào việc thiết kế, bố trí lại những khu vực trong nhà một cách thông minh và sáng tạo, bí quyết trang trí nhà cửa hợp lý. Điều quan trọng là, ngôi nhà này đã sử dụng hệ thống xanh, lấy tự nhiên làm chủ đạo nhằm tạo cuộc sống thân thiện với môi trường, gần gũi, giao hòa với vạn vật cảnh vật, cung ứng năng lượng sống dồi dào và chất lượng sống đảm bảo cho những thành viên trong gia đình. đơn vị thiết kế lấy gỗ sở hữu tính chất cổ điển, nguyên thủy phối hợp cùng cửa kính và nguyên vật liệu tiên tiến khiến ngôi nhà bừng sáng, một số chi tiết, đường nét tôn vinh lẫn nhau góp phần khiến ngôi nhà thêm sang trọng.


Thú vị trong sắc màu trang trí nhà cửa ốp gỗ đẹp như mơ

Tạo sự gần gũi, hài hòa từ bên ngoài


Thiết kế nhà, tận dụng kiến trúc cũ của ngôi nhà, cũng lấy gỗ làm chất liệu cốt yếu, thiên nhiên xung quanh được khơi sức sống lại cùng với nhân tố gỗ và ánh sáng rực rỡ giao hòa.

Khoảng không gian mặt tiền, trước hiên nhà, bên hông được ốp gỗ phần nhiều hài hòa cùng hệ thống ánh sáng thiên nhiên khiến ngôi nhà bừng sáng lúc nhìn bên ngoài vào tạo sự thoáng mát, đẹp thanh tao và cuốn hút.

Sân sau xác xơ được thay thế và bổ sung thêm hồ nước và nhiều loại cây xanh, chỉ với cách sắp xếp tương đối dễ dàng này lại gây nên hiệu ứng mạnh mẽ, tuyệt vời lúc phối kết cùng với bàn ăn ngoài trời, bể bơi mới lạ và sàn nhà lát gỗ công nghiệp,… không gian phía sau nhà trở thành cuốn hút, hiện đại lại quá thích hợp, tạo sự gắn bó, giao lưu của các thành viên trong gia đình.

Ko gian ngoại thất đa dạng vẫn truyền thống


Trang trí nhà cửa, sửa nhà, ko gian ngoại thất của ngôi nhà cũng được chú trọng. Chủ nhân hoàn toàn giữ lại các nét đẹp truyền thống của nó nhưng vẫn ăn ý cùng hệ thống cửa kính trượt trong suốt thay vì các bức tường cũ kỹ, cứng nhắc và chật chội, trong suốt nhằm tạo sự kết nối cao nhất cùng với thiên nhiên bên ngoài. Đồng thời, giải pháp dùng cửa kính trượt này cũng cho thấy sự hợp lý trong mong muốn tăng lượng ánh sáng, giúp ko gian thêm trong sạch, mở rộng hơn so với diện tích thực.


Thú vị trong sắc màu trang trí nhà cửa ốp gỗ đẹp như mơ

Hệ thống phòng ốc sang trọng và tiện nghi


Phòng khách của ngôi nhà được xây dựng đa năng cùng với lớp cửa kính hoàn toàn có thể đóng mở để tạo không gian riêng cho căn phòng. Chỉ cần kéo lớp cửa kính lên là cả 1 không gian chan chứa ánh sáng và gió trời. Điều này cũng thể hiện vẻ đẹp giản dị trong màu sắc sinh động của đồ nội thất lúc trang trí nhà cửa.

Không gian phòng bếp xây dựng theo dạng không gian mở, đặt cạnh phòng khách được ốp gỗ sang trọng và sạch sẽ cùng nét đẹp ấn tượng cho ngôi nhà. Điểm đáng chú ý nữa là phòng ngủ và phòng tắm của ngôi nhà được sắp xếp tinh tế bằng cách lùi lại phía sau nhà, tạo sự yên tĩnh và sang trọng tĩnh cho không gian.

Đa phần khi trang hoàng nhà cửa, những diện mạo phòng của nhà đều được bày trí rất đơn giản nhằm tôn lên hầu hết không gian của ngôi nhà, thay vào đó là những chi tiết nhỏ tạo điểm thu hút như tranh treo tường, họa tiết nổi từ kiến trúc căn hộ được khoe khéo léo và đẹp mắt. Phần nhiều ko gian của ngôi nhà đều nhìn ra khoảng tươi xanh của cây cỏ ánh nắng bên ngoài qua lớp cửa kính kì diệu.

Bằng bày trí sơn sửa nhà đẹp mắt mà giản dị, ngôi nhà như được thổi vào 1 làn gió mới đem đến một sức sống mới và cảm giác dễ chịu cho những thành viên trong gia đình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng