Vài lưu ý bạn cần biết nếu cai tao nha


Quý vị đang có ý định xây cất, cai tao nha cũ nhưng lại chưa biết được mình sẽ sửa nó vào thời gian nào, và xây sửa ra làm sao? Vậy, hãy cùng tìm hiểu bài viết phía dưới đây để bạn có một câu đáp án thích đáng cho câu hỏi khó khăn này ngay nhé.

Cùng cuộc sống công nghiệp hóa rất phát triển như bây giờ, Phần lớn gia đình lập kế hoạch xây sửa nhà để mang lại cho mình các tổ ấm khang trang hơn. Và kế hoạch này, đòi hỏi quý vị phải giải đáp chẳng ít những câu hỏi đau đầu như “nên xây lại nhà vào lúc nào?”, “ cai tao nha như thế nào?”, “sửa nhà theo hướng nào?”,… Khi xây sửa lại nhà, mọi người nên chú ý tới thời điểm sao cho phù hợp với tuổi của gia chủ, vì việc này sẽ đem đến cho phong thủy nhà ở của gia chủ sẽ nhanh phồn thịnh, tài vận thông thoáng,…


Vài lưu ý bạn cần biết nếu cai tao nha


Trước quá trình sửa chữa thi công sửa chữa, nếu như các bạn chẳng phạm phải 3 điều này: Tam tai, Kim lâu, Hoàng ốc thì có thể xây cất nhà, còn nếu phạm phải các hạn kia thì quý vị sẽ gặp phải nhiều các điều khó khăn, buôn bán thua lỗ,… Do đó, quý vị nên xem tuổi trước lúc mang ý định sửa chữa nhà để có thể làm ăn phát đạt, những thành viên trong gia đình được ôn hòa, mọi điều đều được thuận lợi,…

Ngay bây giờ, quý gia chủ hãy tìm hiểu cách tính tuổi sau cùng công ty sửa chữa nhà trọn gói Dthouse nhé:


Vài lưu ý bạn cần biết nếu cai tao nha

Hoàng ốc


Những tuổi sau là phạm vào Hoàng Ốc chẳng nên cai tao nha: 12, 14, 15, 18, 21, 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42 , 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69, 72, 74, 75.

Tam tai


Vài lưu ý bạn cần biết nếu cai tao nha


Năm sinh là Trâu, Rắn, Gà sẽ phạm Tam Tai vào những năm: Trâu, Chuột, Lợn.

Gia chủ sẽ phạm Tam Tai vào những năm: Rồng, Mèo, Hổ nếu sinh năm Chuột, Rồng Khỉ.

Sinh vào năm Mèo, Lợn, Dê sẽ phạm Tam Tai vào những năm: Rắn, Ngựa, Dê.

Sinh vào năm Hổ, Chó, Ngựa, sẽ gặp Tam Tai vào những năm: Khỉ, Chó, Gà

Kim lâu


Tuổi Kim Lâu Súc: gây hại cho vật nuôi, làm ăn thất mùa, tài sản tiêu tan.

Tuổi Kim Lâu Tử: ảnh hưởng xấu cho con cái;

Tuổi Kim Lâu Thê: đem lại tai họa cho thê tử trong gia đình;

Thực tế, một số việc lớn như xây nhà, sang sửa, cai tao nha bạn nên xem tuổi và mượn người động thổ, còn đối với các việc như tu sửa các cái vụn vặt trong nhà thì chẳng cần phải xem tuổi mượn tuổi vì nó khá rườm rà, không cần đến. Nếu quý vị có nhu cầu hãy gọi ngay cho công ty sửa nhà trọn gói, sửa nhà hàng, sửa chữa biệt thự … Dthouse để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng