Tìm hiểu những sai lầm thường gặp trong phong thủy


Bạn có biết rẳng chỉ cần bố trí sai, đặt độ vật ở những nơi không thích hợp trong nhà sẽ mang đến những điều không tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi khám phá những sai lầm thường gặp trong phong thủy nào.
Nhiều người cứ truyền tai nhau những thông tin sai lệch sai phong thủy làm ảnh hưởng đến may mắn, tài lộc của gia đình. Nếu bạn chưa có nhiều hiểu biết về phong thủy, hãy đọc bài viết dưới đây của công ty sửa chữa nhà Dthouse để có được một cái nhìn tổng thể nhất.

Đặt nước và cây trong phòng ngủ

Nước và cây được xem là những yếu tố có thể mang tiền bạc, tài lộc vào nhà nhưng cả 2 thứ này đều không nên đặt trong phòng ngủ. Cụ thể cây được xem là sẽ hút đi năng lượng khi người ta rơi vào giấc ngủ sâu làm cảm xúc hao mòn dần. Nước nếu ở dạng chảy hay chuyển động còn nguy hại hơn nữa, có thể gây nên những bệnh về hô hấp, thậm chí là trầm cảm hoặc hôn mê.

Sơn cửa màu đỏ

Những ngôi nhà hướng Tây hoặc Tây Bắc rất kỵ sơn màu đỏ. Hướng tây bắc là hướng của người trụ cột gia đình nếu có lửa ở vị trí này (màu đỏ tượng trưng cho hành hỏa) sẽ gây nguy hại cho người đó. Nghĩa là người cha, người chồng sẽ gặp tai nạn, mất việc, bệnh tật. Cửa ở hướng tây hoặc tây bắc nên sơn màu của hành kim, tức màu trắng, xám, vàng.

Đặt gương đối diện cửa chính

Gương là một đồ vật phong thủy rất được ưa chuộng. Thế nhưng nếu đặt không đúng chỗ nó rất dễ gây hại cho chủ nhà. Cụ thể bạn không nên đặt gương đối diện cửa trước vì nó sẽ phản chiếu lại năng lượng và đầy tất cả ra ngoài, tức là tài sản và tiền bạc cũng theo đó mà tiêu tán.

Treo quá nhiều đồng hồ trong nhà

Đồng hồ là thứ cần thiết trong đời sống sinh hoạt. Thế nhưng đây được xem là đồ vật chứa năng lượng xấu trong phong thủy. Người ta cho rằng, đây là công cụ gây áp lực, căng thẳng không đáng có lên con người. Trong nhà chỉ có một chiếc đồng hồ là đủ, không nên treo quá nhiều.

Đặt gương sau bếp

Cũng giống như việc đặt gương đối diện cửa chính, đặt gương ở bếp không hề tốt chút nào. Bếp là đại diện cho hành hỏa, gương sẽ làm khuếch đại năng lượng lửa, gây nên những lục đục, bất hòa trong nhà.
Nếu bạn là người chú trọng phong thủy thì nên tìm hiểu sơ về tuổi, mệnh của các thành viên trong nhà rồi từ đó có cách bài trí cho phù hợp.
Trên đây là những kiến thức phong thủy cơ bản mà Dthouse – dịch vụ sửa nhà tại sài gòn muốn gửi đến bạn. Hy vọng những kiến thức trên hữu ích cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng