Bỏ túi cách bố trí giá đựng đồ phòng bếp ấn tượng


Bỏ túi cách bố trí giá đựng đồ phòng bếp ấn tượng
Dù bếp nhà bạn rộng hay nhỏ các kiến trúc sư vẫn khuyên bạn lắp thêm những tủ, giá đựng đồ ở khu vực này. Nhưng không phải cứ chất hết đồ lên đó là đẹp, bố trí giá đựng đồ phòng bếp cũng là cả một nghệ thuật đấy.
Sự xuất hiện của giá đựng đồ không chỉ làm cho căn bếp trở nên gọn gàng hơn, nó còn giúp tăng tính thẩm mỹ đáng kể nếu bạn biết cách bố trí, sắp xếp đồ đạc gọn gàng, bắt mắt. Nào hãy cùng sửa nhà bếp Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Hạn chế bụi

Bạn nên biết rằng kẻ thù lớn nhất của căn bếp chính là bụi. Mà giá đựng đồ lại là nơi dễ bị bám bẩn nhiều nhất trong nhà. Nếu không có thời gian dọn dẹp thường xuyên bạn có thể lau dọn kệ và đồ đạc trên đó vài lần một tháng để tránh bụi bẩn khi không sử dụng thường xuyên.

Đặt đồ đạc giống nhau gần nhau

Bạn nên tập trung những món đồ giống nhau, có kích thước tương đồng vào cùng một chỗ. Cách làm này sẽ làm giá đựng đẹp mắt, gọn gàng hơn rất nhiều. Ví dụ hãy xếp đặt những lị, hũ đựng gia vị cạnh nhau. Đặt những chiếc bát màu trắng ở một khu vực riêng, bát màu xanh ở một khu vực riêng.

Xếp đồ nặng vào những ngăn thấp

Đây chính là nguyên tắc cơ bản trong việc sắp xếp đồ đạc. Những món đồ nặng như máy xay sinh tố, nồi áp suất nên được đặt ở những ngăn dưới cùng. Như thế khi muốn sử dụng bạn sẽ lấy chúng ra dễ dàng hơn. Và nếu không may bị rơi xuống, chúng cũng không gây nhiều thiệt hại cho những đồ đạc khác.

Tận dụng góc chết để đặt giá đựng

Hãy tận dụng những góc khó đặt tủ hay các đồ vật khác rồi đặt giá đựng đồ vào đấy. Đây là một mẹo hết sức tuyệt vời dành cho những căn bếp có diện tích nhỏ. Bạn vừa có thêm không gian lưu trữ, vừa giúp bếp xinh xắn hơn.

Thay đổi vật dụng trên giá để làm mới căn bếp

Nếu bạn thấy căn bếp nhà mình có vẻ buồn tẻ, nhàm chán thì hãy sắp xếp lại đồ đựng trên giá. Thay vì những chiếc cốc màu trắng như bình thường, bạn hãy chưng lên đó một bộ chén bát nhiều màu.
Hãy thoải mái trong việc sắp xếp, bài trí đồ đạc trên kệ. Biết đâu bạn sẽ phát hiện ra những cách sắp xếp mới mẻ, bắt mắt hơn thì sao.

Nếu bạn đang dự định làm mới, cải tạo lại nhà riêng, căn nhà của mình mà không biết bắt đầu từ đâu. Hãy đến với gói sửa chữa nhà cửa của Dthouse. Chỉ cần gọi đến hotline của chúng tôi, bất cứ lúc nào cũng có nhân viên hỗ trợ bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng