Hướng dẫn cách cải tạo sàn nhà và nội thất hiệu quả


Hướng dẫn cách cải tạo sàn nhà và nội thất hiệu quả
Nếu bạn muốn tự mình trang trí, sửa chữa lại nhà ở mà không cần nhờ đến các đơn vị thiết kế, kiến trúc sư thì hãy bắt đầu bằng cách cải tạo sàn nhà và nội thất. Chúng sẽ khiến nhà bạn được khoác một lớp áo mới đấy.
Sửa nhà có vẻ đơn giản nhưng thực chất không hề đơn giản chút nào cả. Bạn phải chuẩn bị và tính toán kỹ lưỡng thì mới có được một mẫu thiết kế mới ưng ý. Hãy cùng thiết kế nhà đẹp Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Chọn màu sàn theo điều kiện ánh sáng

Màu sàn nhà bạn sẽ thay đổi toàn bộ không gian của căn nhà và còn có thể tạo cảm giác mở rộng hay thu hẹp về mặt thị giác. Không phải cứ màu sàn ở phòng này đẹp thì phòng kia sẽ đẹp. Bạn hãy dựa vào điều kiện ánh sáng trong nhà để chọn màu sàn phù hợp.
Với căn phòng đủ sáng bạn có thể chọn màu sàn tông tối hay trung tính. Nhưng với những phòng nhỏ thì nên chọn màu sáng, trung tính để tạo cảm giác không gian được “nới rộng” hơn.

Chọn màu nội thất dựa vào hiệu ứng hình ảnh

Màu sắc nội thất thường sẽ dựa vào diện tích căn phòng hay sở thích của gia chủ. Hãy chọn đồ nội thất thật hài hòa với hai tiêu chí này.

Đồ nội thất nên khác màu với màu sàn

Đây là tiêu chí hết sức quan trọng. Vì nếu chọn sàn và nội thất cùng màu căn nhà sẽ thật tẻ nhạt, thiếu điểm nhấn. Hãy chọn sàn nhà sáng hơn so với nội thất đối với không gian nhỏ nhé.

Nội thất cùng tông màu tường

Ngược với sàn, bạn nên chọn đồ nội thất cùng tông màu tường. Lúc này hãy chọn sàn nhà tối hơn tường vài tông đễ tạo chiều sâu cho không gian.

Sàn gỗ màu nâu vàng

Nếu bạn đang đau đầu không biết nên chọn sàn gỗ màu gì trong hàng tram ngàn mẫu gỗ trên catalo thì hãy chọn màu nâu vàng. Đây là một giải pháp mang tính thẩm mỹ cao, lại an toàn. Màu nâu vàng của gỗ hết sức dễ chịu, có thể phù hợp với những không gian chật chội lẫn rộng rãi, hay kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.
Nếu bạn đang dự định làm mới, cải tạo lại nhà riêng, căn nhà của mình mà không biết bắt đầu từ đâu. Hãy đến với gói sửa chữa nhà giá rẻ sài gòn của Dthouse. Chỉ cần gọi đến hotline của chúng tôi, bất cứ lúc nào cũng có nhân viên hỗ trợ bạn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng