Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Việc chuyển văn phòng sang một nơi mới nghe thì có vẻ đơn giản nhưng lại tiềm ẩn khá nhiều rủi ro, rắc rối. Đặc biệt là với những người chưa có nhiều kinh nghiệm. Vậy những vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng là gì?

vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng


Thực tế nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng thì bạn rất dễ bù đầu với một núi công việc khi chuyển văn phòng, nơi làm việc. Hãy cùng dịch vụ sửa nhà Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn về điều nay qua bài viết dưới đây.

Tính toán thời gian chuyển văn phòng không chuẩn xác

Bạn có nhắm được chính xác thời gian dọn dẹp, tháo dỡ, gói ghém đồ đạc cũ trong văn phòng của bạn hay không? Nếu không chắc lắm về vấn đề này thì rất khó xác định được thời gian chuẩn để chuyển sang nơi mới, khiến cho quá trình chuyển văn phòng kéo dài hơn so với dự tính. Đôi khi chính điều này làm làm ảnh hưởng đến những dự án và hợp đồng của công ty.

Xét về mặt tối ưu hóa thời gian thì việc tự chuyển văn phòng khó mà đạt được so với dịch vụ chuyên nghiệp. Bởi tất các công đoạn, quy trình của bên cung cấp dịch vụ thường rất khoa học, lại được thực hiện chuẩn xác đến từng phút, từng giây. Vì thế đồ đạc luôn được vận chuyển và lắp đặt đúng thời gian mà họ đã cam kết từ đầu.

Dự trù và tính sai chi phí vận chuyển

Nhiều người cho rằng việc chuyển văn phòng không tốn quá nhiều chi phí nên chẳng cần tính toán trước làm gì. Điều đó chỉ đúng với những văn phòng nhỏ ít người. Nhưng với văn phòng lớn lại khác. Các khoản chi phí cho việc đóng gói, vận chuyển, thuê nhân viên bốc vác, tháo dỡ có thể tốn của bạn một khoản kha khá đấy. Vì thế nếu trước đây chưa từng có kinh nghiệm trong việc này bạn cần lên dự toán cho thật cẩn thận, chi tiết.

Nếu bạn cảm thấy mọi thứ quá mệt mỏi, rắc rối thì nên liên hệ với một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói uy tín. Tránh chọn một đơn vị không chuyên bởi họ sẽ thiếu kỹ năng khiến cho việc chuyển văn phòng của bạn mất thêm thời gian, phát sinh thêm các khoản chi phí phí khác (do xây xước, rơi vỡ đồ đạc), đó là chưa kể khả năng bị chặt chém với mức giá cao so với giá thị trường.

Quy trình chuyển văn phòng thiếu khoa học, đồng bộ

Việc chuyển đồ đạc đến các tòa nhà lớn thường nằm trong một khung giờ cố định. Không phải bạn cứ muốn chuyển đến lúc nào là chuyển như nhà ở thông thường. Đó là chưa kể nếu bạn cứ đâm đầu chuyển đồ vào khung giờ cao điểm, kẹt xe thì chỉ càng tốn nhiều thời gian, chuốc mệt mỏi vào người. Và để đảm bảo mọi việc diễn ra thuận lợi bạn cần lập một kế hoạch tỉ mỉ, chi tiết, đảm tất cả các khâu đều được thực hiện một cách trôi chảy.

Nếu bạn chẳng có kế hoạch gì cả, thiếu người, không biết cách sắp xếp, tổ chức thì việc chuyển văn phòng sẽ xảy ra nhiều vấn đề phát sinh khiến bạn mệt mỏi, tốn thêm nhiều thời gian, công sức.

Nếu việc soạn đồ đạc, chuyển đồ cứ kéo dài vài ngày mà vẫn chưa xong sẽ khiến cho nhân viên không thể nào tập trung vào công việc. Từ đó hiệu suất lao động cũng giảm.

Tốn nhiều thời gian công sức cho việc mình không chuyên

Bất cứ việc gì cũng vậy, khi đã được chuyên nghiệp hóa thì luôn đem đến hiệu quả cao nhất. Nếu công ty của bạn toàn nhân viên chuyên làm việc bàn giấy hoặc đa phần là nữ thì thì nên cân nhắc kỹ lưỡng việc tự chuyển văn phòng. Đôi khi việc này tuy tiết kiệm một khoản chi phí vận chuyển nhưng lại tốn thêm một khoản chi phí vô hình (chi phí hư hao đồ đạc, chi phí sử dụng thời gian không hiệu quả,…)

Thay vì phải tự mình đương đầu với những rắc rối trên thì việc tìm đến một dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. Đặc biệt là khi công ty của bạn có đông nhân viên mà đa phần lại là nữ

vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng


Dthouse – Công ty chuyên vận chuyển văn phòng trọn gói tại TP HCM

Bạn đang muốn chuyển văn phòng và muốn tìm một dịch vụ có thể phụ trách tất cả mọi thứ từ a-z? Dthouse – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển, thi công hoàn trả hiện trạng vănphòng trọn gói chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho công ty bạn.

Dthouse cung cấp dịch vụ đến khắp các quận huyện trên toàn TPHCM. Nếu bạn có nhu cầu hoàn trả mặt bằng, chuyển văn phòng, tháo dỡ và thu xếp đồ đạc hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa nhà uy tín cho những quý khách có nhu cầu.

 Xem thêm: Tiết lộ 7 bí quyết sửa nhà không tốn nhiều tiền

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng

Bỏ túi cách bố trí giá đựng đồ phòng bếp ấn tượng