Khám phá những vật dụng phù hợp cho nhà tắm nhỏ


Khám phá những vật dụng phù hợp cho nhà tắm nhỏ
Nhà tắm nhỏ tạo cảm giác chật chội, từ túng, khiến bạn khó sắp xếp đồ đạc? Đừng quá lo lắng, những vật dụng phù hợp cho nhà tắm nhỏ dưới đây sẽ cứu bạn một bàn thua trông thấy đấy.
Dù không quá rộng rãi, nhưng nếu bạn biết chọn đồ đạc phù hợp, sắp xếp ngăn nắp thì nhà tắm của bạn sẽ thoáng đãng hơn rất nhiều. Và để thực hiện điều đó cũng không quá khó, hãy cùng công ty thiết kế nhà đẹp Dthouse tìm hiểu cách “ăn gian” diện thích phòng khách thông qua những vật dụng dưới đây nào.

Lắp bồn rửa nhỏ

Với một phòng tắm nhỏ nên ưu tiên loại bồn rửa mặt có kích thước nhỏ. Nó sẽ tạo cảo giác vừa vặn, không chiếm nhiều không gian. Nhờ đó mà không gian cũng trở nên rộng rãi hơn.

Chọn bồn rửa dài và hẹp

Một chiếc bồn rửa mặt dài và hẹp là một ý tưởng tuyệt vời cho những không gian nhỏ. Đặc biệt là những phòng tắm cũng dài và hẹp, cách làm này giúp bạn có thêm chỗ để đặt những món đồ khác.

Treo tranh lên tường

Ngoài gương ra thì hãy lấp đầy bức tường bằng những bức tranh. Những bức tranh nhỏ hình hoa cỏ, động vật, cảnh thiên nhiên sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái.

Treo gương lớn

Gương là đồ vật thường được khuyên để nới rộng không gian nhờ khả năng khếch đại ánh sáng của chúng. Một căn phòng nhỏ với một chiếc gương lớn và đồ đạc màu trắng sẽ tạo cảm giác thoáng và thoải mái hơn rất nhiều.

Treo giỏ lên tường

Những chiếc giỏ từ mây, tre, liễu gai sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho khu vực nhà tắm. Với nhà tắm nhỏ bạn nên treo trúng lên tường để tận dụng được tối đa không gian chiều dọc.

Chọn kệ nhỏ

Kệ treo tường là giải pháp tuyệt vời giúp bạn tận dụng được phần không gian chiều dọc. Nên chọn những kệ nhỏ để không tạo cảm giác “ngột”.

Treo cây lên cao


Dù phòng tắm nhà bạn nhỏ, cũng đừng bỏ qua việc trang trí cây xanh cho nó. Chúng sẽ mang đến sinh khí và vẻ tươi vui cho phòng tắm nhà bạn. Nên treo cây lên trần nhà để không phải tốn diện tích đặt cây dưới sàn hay trên kệ nhé.


Treo rèm cao hơn cửa sổ

Nếu bạn có một  khung cửa sổ thì hãy treo rèm nhé. Nhớ chọn loại rèm cao hơn khung cửa sổ để tạo cảm giác cửa sổ lớn hơn thực tế.

Lắp chậu rửa, tủ, gương đồng bộ

Đây là cách cực kỳ thẩm mỹ, lại tiết kiệm được không gian một cách tối đa. Hãy chọn món đồ có kích thước phù hợp với phòng tắm. Nó sẽ đem đến cảm giác tinh tế, gọn gàng hơn kiểu trang trí bình thường rất nhiều đấy.
Nếu bạn đang dự định làm mới, cải tạo lại nhà riêng, căn nhà của mình mà không biết bắt đầu từ đâu. Hãy đến với gói cải tạo nhà cũ của Dthouse. Chỉ cần gọi đến hotline của chúng tôi, bất cứ lúc nào cũng có nhân viên hỗ trợ bạn.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng