Dịch vụ sửa chữa biệt thự nhanh chóng tại TPHCM

Dịch vụ sửa chữa biệt thự nhanh chóng tại TPHCM

Bạn có ý định nâng cấp, cải tạo không gian sống nhưng chưa tìm được một nhà thầu uy tín? Dịch vụ sửa chữa biệt thự nhanh chóng tại TPHCM là đáp án thích hợp nhất dành cho bạn.

Dịch vụ sửa chữa biệt thự


Biệt thự là loại hình nhà ở đẳng cấp, có thiết kế biệt lập, kết cấu khép kín, Do đó việc sửa chữa và cải tạo một căn biệt thự sẽ phức tạp, mất nhiều thời gian, đòi hỏi phải có phương pháp thi công khoa học, đội ngũ thợ có tay nghề cao. Thực tế thì không phải nhà thầu nào cũng có khả năng sửa chữa hoàn thiện một căn biệt thự cả. Nhưng với dịch vụ sửa chữa nhà Dthouse thì bạn không cần phải lo về điều đó.

Sửa chữa biệt thự cần lưu ý những gì?

Lập hồ sơ thi công

Lập hồ sơ thi công là điều cần thiết khi thực hiện sửa chữa một căn biệt thự. Đặc biệt với những sửa chữa lớn, can thiệp vào kết cấu nhà thì việc lập bản vẽ và dự toán chi tiết là điều bắt buộc. Cách làm này giúp tránh được những thay đổi đột ngột làm ảnh hưởng đến quá trình sửa chữa, thậm chí là chất lượng của công trình. Bên cạnh đó, lập kế hoạch và lên dự toán chi tiết sẽ giúp bạn chủ động hơn về mặt tài chính, hạn chế được những mâu thuẫn có thể xảy ra với nhà thầu.

Chọn nhà thầu

Chọn nhà thầu là bước cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ, chất lượng của công trình. Vì thế ngay từ đầu hãy cố gắng chọn một nhà thầu tốt, giàu kinh nghiệm. Có như thế bạn mới nhận được một công trình mỹ, ưng ý. Hơn nữa một căn biệt thự có kết cấu cực kỳ phức tạp với hệ thống vòm cuốn đồ sộ. Ngoài ra các chi tiết lan can, hệ thức cột, phào chỉ cũng đòi hỏi thợ giòi, có đầu óc thẩm mỹ, tay nghề cao.

Thi công cẩn thận

Một căn biệt thự điện hình thì kết cấu sàn, dầm, cột giống như nhà bình thường. Còn các chi tiết khác đòi hỏi quá trình thi công phức tạp, kỹ lưỡng hơn rất nhiều. Biệt thự thường tốn thời gian làm mái. Lúc sắp đổ bê tông thì phải xem xét xem sắt thép có đúng như thiết kế hay không. Khi đổ bê tông cũng không được để bê tông bị khô. Các tuyến giao của hệ mái cũng phải được thi công cẩn thận để tránh thấm dột về sau. Bên cạnh đó hệ thống vòm cuốn, các bước cột, lanh tô cũng phải được làm thật cẩn thận. Bởi nếu để đến lúc ngôi nhà hoàn thiện mới sửa thì sẽ rất mất thời gian.

Dthouse - Dịch vụ sửa chữa biệt thự nhanh chóng tại TPHCM

Dthouse là một trong những nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà hàng đầu tại TPHCM và các khu vực lân cận. Với đội ngũ thợ, kiến trucs sư tài năng, giàu kinh nghiệm, máy móc công nghệ hiện đại, cùng một quy trình làm việc chuyên nghiệp, bài bản Dthouse đã tiến hành thực hiện sửa chữa cho hàng trăm công trình, tiếp nhận xử lý những yêu cầu hết sức phức tạp. Phần lớn khách hàng từng sử dụng dịch vụ của Dthouse đều hài lòng, đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Nếu biệt thự của bạn đã có dấu hiệu xuống cấp, cần được sửa chữa nhanh chóng thì Dthouse chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. Tùy vào kết cầu nhà và yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ đề ra giải pháp phù hợp nhất để hoàn thiện không gian sống của bạn và gia đình. Với dịch vụ của chúng tôi bạn có thể yên tâm về một diện mạo mới hoàn hảo hơn, các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, sân vườn được quy hoạch thiết kế bài bản.

Dịch vụ sửa chữa biệt thự


Lý do chọn Dthouse

-         Chi phí rõ ràng: Dthouse luôn công khai rõ ràng bảng báo giá của mình trên website chính thức của công ty. Bạn có thể theo dõi chi tiết hơn tại đây.  Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết khách hàng không phải đóng thêm một khoản phí nào nữa sau khi ký hợp đồng.

-         Nhanh chóng: Thời gian là vàng là bạc nên không ai muốn phải tốn quá nhiều thời gian cho việc sửa chữa nhà. Và Dthouse luôn có một quy trình làm việc chuẩn xác, mọi việc sẽ luôn diễn ra theo lộ trình không làm mất thời gian của khách hàng.

-         Tiết kiệm công sức: Bạn có thể dành thời gian của mình cho công việc và gia. Toàn bộ công việc lên kế hoạch, khảo sát, tìm mua nguyên vật liệu, báo giá, thi công, giám sát sẽ được Dthouse thực hiện từ a-z.

-         Chất lượng: Dthouse sở hữu một đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, tận tâm với công việc, vật tư chất lượng. Nhờ vậy một công trình do Dthouse hoàn thiện luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng, bền đẹp theo thời gian.

-         Máy móc hiện đại: Dthouse luôn đầu tư vào các loại trang thiết bị hiện đại. Nhờ đó việc thi công luôn diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác, chất lượng công trình cũng đảm bảo hơn rất nhiều.

-         Giá thành phải chăng: Là đối tác của nhiều nhà cung cấp lớn nên Dthouse luôn nhận được mức chiết khấu cao so với bình thường.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa biệt thự nhanh chóng tại TPHCM mà vẫn đảm bảo yếu tố chất lượng thì Dthouse là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Đừng chần chừ hãy nhanh chóng đến với chúng tôi.

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa nội thất phòng bếp trọn gói uy tín chất lượng


dịch vụ sửa nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng