Dịch vụ sửa nhà quận 7 nhanh chóng cứ gọi là có

Dịch vụ sửa nhà quận 7 nhanh chóng cứ gọi là có

Ngôi nhà của bạn sẽ lột xác hoàn toàn khi đến với dịch vụ sửa nhà quận 7 nhanh chóng của Dthouse. Chỉ trong thời gian ngắn ngủi bạn sẽ nhận được một ngôi nhà hoàn toàn mới, đầy đủ tiện nghi.

Quận 7 là một quận nằm ở phía Nam TPHCM, đây là khu đô thị kiểu mới với nhiều tòa nhà, cao ốc hiện đại, biệt thự sang trong. Dân số tại đây cũng ngày càng tăng qua các năm. Chính vì vậy, nhu cầu sửa chữa nhà tại đây là rất lớn.

Những điều cần lưu ý khi sửa nhà

Lên kế hoạch rõ ràng

Hãy cố gắng lên một bảng kế hoạch càng chi tiết càng tốt. Có như thế bạn mới có thể chủ động trong quá trình tân trang. Cần xác định rõ ràng nhà bạn bị hỏng những gì, cần thực hiện sửa hạng mục nào, không cần sửa cái gì và lên kinh phí dự trù cho quá trình sửa chữa. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm cho việc này thì có thể tìm đến một dịch vụ chuyên nghiệp yêu cầu báo giá.

Chú ý yếu tố phong thủy

Tất nhiên nhà bạn như thế nào là phụ thuộc vào ở thích của bạn. Tuy nhiên cần chú ý đến yếu tố phong thủy thì sửa chữa thiết kế nhà. Bởi một căn nhà hài hòa về mặt phong thủy thì gia đình mới yên ấm được. Bạn cần đối chiếu tuổi của gia chủ để chọn thời gian sửa chữa hợp lý, cũng như xem xét sự bài trí trong nhà có hợp phong thủy hay không.

Sửa chữa lớn thì cần xem xét kết cấu nhà

Với những sửa chữa lớn như nâng tầng, làm gác xép, mở rộng diện tích thì bạn cần xem xét kết cấu móng xem nó có chịu được áp lực hay không. Trước khi sửa nhà cần xem lại bản vẽ cũ và nhờ kiến trúc sư tư vấn cho kỹ lưỡng.

Chuẩn bị ngân sách

Rất nhiều kế hoạch sửa chữa đã phá sản hoàn toàn do thiếu ngân sách. Do đó bạn cần dự trù kinh phí cho thật cẩn thận. Bạn nên làn việc với một nhà thầu uy tín để họ cho bạn những lời khuyên đúng đắn nhất. Tránh để xảy ra trường hợp tài chính không ổn lại muốn sửa chữa nhiều. Hoặc có đủ tiền như lại sửa chữa quá dè dặt khiến cho kết quả không được ưng ý.

Đảm bảo những cái mới và cũ hài hòa

Sẽ rất tồi tệ nếu phần mới sửa chữa trở nên lạc quẻ với tổng thể ngôi nhà. Như thế dù bạn có chi nhiều tiền cho việc sửa chữa đến đâu cũng thành vô nghĩa. Thậm chí trở nên lố bịch trong mắt nhiều người.

Lựa chọn nhà thầu uy tín

Một nhà thầu uy tín sẽ lo cho bạn mọi thứ kể trên từ lên kế hoạch, dự trù kinh phí, sửa sao cho hợp phong thủy, hài hòa nhất. Bạn sẽ không phải tốn thời gian tìm hiểu những thứ kể trên mà vẫn có được ngôi nhà ưng ý

Dịch vụ sửa nhà quận 7 nhanh chóng


Dthouse - Dịch vụ sửa nhà quận 7 nhanh chóng

Dthouse là dịch vụ chuyên sửa chữa, cải tạo nhà ở, các công trình dân dụng trên địa bàn quận 7, cũng như các quận huyện khác thuộc TPHCM và các khu vực lân cận. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa, chỉ cần liên hệ với chúng tôi thông qua hotline. Dthouse sẽ đến với bạn trong thời gian ngắn nhất.

Hơn 10 năm hoạt động, Dthouse đã thực hiện sửa chữa cho hàng trăm hạng mục, công trình, xử lý nhiều yêu cầu phức tạp đến từ phía khách hàng. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Dthouse luôn nhận được sự yêu mến và tín nhiệm từ phía các khách hàng của mình.

Những ưu điểm của Dthouse

-         Đa dạng: Dthouse cung cấp nhiều gói sửa chữa khác nhau, đáp ứng những nhu cầu thiết thực của khách hàng.

-         Kinh nghiệm: Hơn 10 năm trong lĩnh vực sửa chữa dựng Dthouse sở hữu một đội ngũ thi công chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

-         An toàn: Dthouse có quy trình làm việc bài bản, chấp hành nghiêm túc các quy định về an toàn lao động. Nhờ đó hạn chế những nguy hiểm, thiệt hại về người và của.

-         Tiết kiệm: Dthouse là đối tác lâu năm của nhiều nhà cung cấp vật tư lớn. Do đó chúng tôi luôn deal được mức giá tốt nhất.

-         Chất lượng: Chúng tôi luôn tự hào về chất lượng của những công trình do mình thực hiện sửa chữa thi công. Dthouse chỉ nhận toàn bộ phí khi khách hàng đã thực sự hài lòng.

-         Nhanh chóng: Mang đến cho dịch vụ 24/7. Dù bất cứ lúc nào, cũng có nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng.

Dịch vụ sửa nhà quận 7 nhanh chóng


Những hạng mục sửa chữa mà Dthouse cung cấp

-         Sơn sửa nhà theo yêu cầu

-         Mở rộng, cơi nới diện tích nhà ở, sửa đổi các khu vực chức năng

-         Nâng tầng, làm thêm gác xép, thêm phòng, làm tầng hầm

-         Làm vách ngăn, trần thạch cao

-         Xử lý các vết nứt trên trần và tường, chống thấm dột, chống sụt lún

-         Sửa chữa các thiết bị điện lạnh

-         Tháo dỡ và hoàn trả hiện trạng văn phòng

-         Sửa chữa và đi lại hệ thống điện nước

-         Thiết kế sửa chữa nhà cho hợp phong thủy

-         Sửa chữa theo yêu cầu

Dịch vụ sửa nhà quận 7 nhanh chóng là giải pháp tuyệt vời cho những người không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc thi công cải tạo nhà. Nếu bạn là người như vậy hãy đến với chúng tôi.

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa nội thất phòng bếp trọn gói uy tín chất lượng


Dịch vụ sửa nhà



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo 4 vấn đề thường gặp khi chuyển văn phòng

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hồn cùng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Sửa nhà cũ ở phố đẳng cấp và cực sang trọng